ปู ปัดไม่ได้ทิ้งน้ำท่วม ไปดูคอนเสิร์ต

ปู ปัดไม่ได้ทิ้งน้ำท่วม ไปดูคอนเสิร์ต

ปู ปัดไม่ได้ทิ้งน้ำท่วม ไปดูคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดอนเมือง 19 ต.ค.-นายกรัฐมนตรีประชุมด่วน ผู้นำเหล่าทัพ รัฐมนตรีที่รับผิดชอบ รวมถึงผู้ว่าฯ กทม. เพื่อหามาตรการในการแก้ปัญหาน้ำท่วม ปัดไม่ได้ดูคอนเสิร์ต ทานข้าวนอกบ้านก็ยังไม่ได้ไป ใช้เวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับประชาชน 

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมร่วมกับผู้นำเหล่าทัพ รัฐมนตรีที่รับผิดชอบ รวมถึงผู้ว่าฯ กทม. เพื่อหามาตรการในการแก้ปัญหาน้ำท่วม และเร่งปรับแผนระบายน้ำลงสู่ทะเล การประชุมผ่านไปกว่า 1 ชม. บรรยากาศเป็นไปอย่างเคร่งเครียด เนื่องจากน้ำเริ่มไหละทะลักเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ หลายจุดด้วยกัน โดยนายกรัฐมนตรีระบุทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันแก้ปัญหา และไม่อยากให้นำการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำงานแก้ไขน้ำท่วม

ด้านข่าวที่ว่านายกฯ ไปดูคอนเสิร์ต ยานนี (Yanni ) ที่อิมแพคเมืองทองธานี นายกฯกล่าวว่า ยืนยันว่าไม่จริง ตนไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตเลย วันที่ 19 ต.ค.เสร็จจากที่บ้านก็มาที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัย (ศปภ.) และก็กลับไปทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล ตามภารกิจ ไม่ได้ไปงานบันเทิงใดๆ

"ทานข้าวนอกบ้านก็ยังไม่ได้ไป ใช้เวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับประชาชน ขณะนี้ประชาชนมีความทุกข์ก็พยายามที่จะรวมพลัง และช่วยกัน ทั้งนี้เราต้องเข้มแข็ง และศปภ.เป็นศูนย์ที่รวมพลังช่วยกัน และใช้โอกาสนี้ ดึงเอาความสามัคคีของคนไทย ที่จะขอความร่วมมือจากทุกคนในชาติ และบางส่วนที่ประชาชนกำลังต้องทำแนวกั้นน้ำ ก็ได้ขอความร่วมมือ ทางด้านนักศึกษา เยาวชนที่เข้ามาช่วยเหลือกัน วันนี้ศปภ.ก็ได้ขอความร่วมมือจากนักเรียนนายร้อยตำรวจที่จะเข้ามาช่วยเสริมกำลังในบางจุดที่ประชาชนเริ่มที่จะอ่อนล้า และเสริมในหลายจุดในกรุงเทพมหานคร" น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook