เดลปิเอโรจ่อลาม้าลายหลังจบซีซั่น

เดลปิเอโรจ่อลาม้าลายหลังจบซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรของ ยูเวนตุส ยืนยัน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจะอำลายูเวนตุส ทันทีที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันภายในบอร์ดบริหารของ ยูเว เมื่อช่วงวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมาอันเญลลี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีมของเรานั้นปราถนาที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป และฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในสีเสื้อของ เบียงโคเนรี ซึ่งเราขอให้ทุกคนร่วมสรรเสริญและขอบคุณในทุกๆ สิ่งที่เขาทำให้กับเรา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข่าวจากทางฝั่ง ของ เดล ปิเอโร่ ที่จะมีอายุครบ 37 ปี ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่อย่างใด และยังไม่แน่ว่า อเล็กซ์ จะเลิกเล่นทันทีที่จบซีซั่น หรือว่าเลือกที่จะย้ายไปเล่นต่างแดน โดยก่อนหน้านี้ เดล ปิเอโร่ เคยประกาศแล้วว่า จะไม่มีวันเล่นให้กับทีมไหนในอิตาลี นอกจาก ยูเวนตุส

สำหรับ เดล ปิเอโร่ นั้นย้ายจาก ปาโดว่า มาร่วมทัพ ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 1993 และร่วมประสบความสำเร็จกับสโมสรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ สคูเด็ตโต้ 5 สมัย แชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัย โดย "อาเล่" ลงสนามให้กับ ทัพ เบียงโคเนรี่ ไปทั้งสิ้น 682 นัด ยิงได้ 285 ประตู พร้อมเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook