โกลาหล ประชาชนหอบของหนีน้ำออกจากนวนคร

โกลาหล ประชาชนหอบของหนีน้ำออกจากนวนคร

โกลาหล ประชาชนหอบของหนีน้ำออกจากนวนคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนหอบของ ทยอยเดินทางออกมาจำนวนมาก ทำให้การจราจรด้านหน้าติดขัด เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจพื้นที่แล้ว

บรรยากาศบริเวณด้านหน้านิคมอุตสาหกรรมนวนครในขณะนี้ นอกจากการจราจรทั้ง 2 ฝั่งคับคั่งแล้ว ประชาชนที่เดินทางออกมาจากนิคมอุตสาหกรรมมีเป็นจำนวนมากขึ้นด้วย โดยประชาชนส่วนใหญ่หอบหิ้วกระเป๋าหนังสือ กระเป๋าเสื้อผ้า รวมทั้งนำเอกสารสำคัญติดมือออกมาด้วย

ทั้งนี้ ประชาชนที่เดินทางออกมายืนรอรถบริเวณด้านหน้านิคมอุตสาหกรรมนวนคร ตรงบริเวณโรงพยาบาลนวนคร ขณะที่ประชาชนอีกจำนวนหนึ่งเดินข้ามสะพานลอยเพื่อไปยังฝั่งตรงข้ามนิคมอุตสาหกรรม เพื่อเดินทางเข้า กทม. รวมทั้งยืนรอรถที่ทางศูนย์ป้องกันช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจัดเตรียมไว้ จนทำให้สะพานลอยดูแน่นไปถนัดตา ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาจัดระเบียบการขึ้นลงเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากประชาชนที่เดินทางข้ามถนนมีเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้อำนวยความสะดวกด้วยการให้ประชาชนข้ามถนนโดยมีเจ้าหน้าที่ให้การดูแล และในขณะนี้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้เดินทางมาดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในครั้งนี้ด้วย

ความคืบหน้าของการอพยพประชาชนจากนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ไปยังศูนย์พักพิงที่ทางศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) จัดเตรียมไว้เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะด้วยสภาพการจราจรบริเวณถนนพหลโยธินด้านหน้าของนิคมอุตสาหกรรมนวนคร การจราจรค่อนข้างจะคับคั่ง ทำให้รถที่ทาง ศปภ. จัดเตรียมไว้ เข้ามาในพื้นที่เข้ามาไม่ค่อยคล่องตัวนัก อย่างไรก็ตาม เมื่อรถประจำทาง ขสมก. ซึ่งเป็นรถที่ทาง ศปภ. จัดเตรียมไว้มาถึง ประชาชนก็กรูขึ้นรถทันที

เครดิตภาพจากทวิตเตอร์ @Pacharapapon

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โกลาหล ประชาชนหอบของหนีน้ำออกจากนวนคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook