2โจรเหิมควงปืนกวาดทอง93บ.ย่านจรัญฯ

2โจรเหิมควงปืนกวาดทอง93บ.ย่านจรัญฯ

2โจรเหิมควงปืนกวาดทอง93บ.ย่านจรัญฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทองย่งเซ่งฮง ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 ซึ่งห่าง สน.บางกอกน้อย เพียง 200 เมตร ด้าน นางศุภลักษณ์ เลิศสุวรรณ์รัชต์ เจ้าของร้านเล่าว่า มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำตาล ไม่ทราบทะเบียน มาจอดหน้าร้าน จากนั้นคนซ้อนท้ายซึ่ง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด สวมหมวกนิรภัยเต็มใบสีขาว ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีครีม นุ่งกางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ ได้ลงจากรถชักอาวุธปืนผลักกระจกประตูเดินเข้ามา โดยคนขับขี่รถซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานคล้ายกัน สวมหมวกนิรภัยเต็มใบสีดำ ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ เดินถือก้อนอิฐตามเข้ามาติดๆ ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งหนีเข้าไปหลบด้านหลังบ้าน ต่อมาพบว่าคนร้ายชิงทรัพย์หลบหนีไปแล้ว

จากการตรวจสอบ คนร้ายได้กวาดสร้อยคอทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 1 บาท ไปได้จำนวน 93 เส้น รวมมูลค่าประมาณ 2,269,200 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการตรวจกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายใช้เวลาลงมือแค่ 30 วินาที เชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 คน น่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ มีการเดินทางมาดูลาดราวและวางแผนเตรียมการมาเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้ได้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงบนก้อนอิฐที่คนร้ายลืมวางทิ้งไว้ในร้านแล้วเชื่อว่า น่าจะได้เบาะแสในการติดตัวตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook