เลยส่งอส.ช่วยน้ำท่วมนครสวรรค์

เลยส่งอส.ช่วยน้ำท่วมนครสวรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่หน้าศาลากลางจังหวัดเลย นายธงชัย ลืออดุลย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้ให้โอวาทแก่อาสาสมัครรักษาดินแดน จากกองร้อย อาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย และมอบเงินค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดนครสวรรค์ เป็นเวลา 30 วัน

ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเลย อาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดเลย จำนวน 50 นาย ออกเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมี นายธนพล ศัพท์พันธ์ รองผู้บังคับกองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดเลย ในชั้นต้นจะต้องไปปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยผู้ประอุทกภัยเป็นเวลา 30 วัน

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กล่าวอีกว่า ขณะนี้เป็นที่ทราบโดยทั่วไปว่า พี่น้องประชาชนในภาคเหนือตอนล่างและภาคกลาง กำลังประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างยิ่งในด้านที่อยู่อาศัย อาหารและน้ำดื่ม เนื่องจากน้ำท่วมมาเป็นแรมเดือนแล้วและไม่มีท่าทีว่าจะลดลง กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัด ได้รับเกียรติให้ไปปฏิบัติภารกิจ ทำการช่วยเหลือผู้ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนดังกล่าว จึงขอให้ท่านปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งอดทน สามัคคี เพื่อสร้างเกียรติและชื่อให้กับจังหวัดเลย ชื่อเสียงของหน่วยเราและปฏิบัติภารกิจให้บรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook