ด่าขรม ขูดรีดค่าที่จอดรถหนีน้ำท่วม

ด่าขรม ขูดรีดค่าที่จอดรถหนีน้ำท่วม

ด่าขรม ขูดรีดค่าที่จอดรถหนีน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด ทางเดอะมอลล์ ได้ออกมายืนยันแล้ว ว่าป้ายเก็บค่าจอดรถสาขาบางแค เป็นการเข้าใจผิด ห้างติดป้ายเตือนไม่ให้ประชาชนบางส่วนมาจอดรถค้างคืน โดยขณะนี้ปลดป้ายดังกล่าวไปแล้ว

 

ประชาชนจวกยับ ถูกขูดรีดค่าที่จอดรถหนีน้ำท่วม สูงถึงชั่วโมงละ 250 บาท บางที่ เจ้าหน้าที่ไม่รู้ว่าเปิดให้จอด

ภายหลังจากเหตุอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร และจังหวัดในเขตปริมณฑลนั้น ทำให้มีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เปิดสถานที่ให้จอดรถฟรีหนีน้ำท่วม ตามที่ ทีมข่าว S! News ได้เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) ได้มีประชาชนแสดงความคิดเห็นมากมาย ว่าหลายที่เก็บเงินค่าจอดค้างคืน โดยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หากจะเก็บค่าที่จอดก็ไม่มีปัญหาเพียงแต่อยากให้ประกาศให้ชัดเจนเท่านั้น

อาทิ คุณ ab-sense "โทรไปถาม MRT ลาดพร้าวเขายังไม่รู้เรื่องเลยว่าให้จอด เขาบอกว่ายังไม่มีคำสั่งมา ถ้าจะจอดคิดวันละ 300 แม่เจ้า บก.จร ประกาศไรมา ประสานงานกับเจ้าของที่ก่อนรึป่าว"

คุณคนที่จ่ายตังค์แล้ว "ไปจอดบิ๊กซีพระราม 4 มา ตามข้อ 72 ไม่ได้ฟรีค่ะ เก็บเงินไปแล้ว 800 บาท ค่ะ ถ้าไม่ฟรีก็บอกไม่ฟรีดีกว่านะคะ จะได้ทำใจก่อนจอดค่ะ"

คุณก้อย "The mall บางกะปิ ทางห้างไม่ให้จอดนะคะ ได้รับทวิต มา แล้วก็แต่ละที่ จะคิดค่าฝากทั้งนั้นค่ะ ที่ลงๆ กันเนี่ย เอาหน้าออกสื่อกันทั้งนั้น ทำไมใจร้ายกันจังเลยก็ไม่รู้"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook