โออิชิ จัดเต็ม โปรโมชั่นใหญ่ ส่งท้ายปี “รวยฝาประทาน ฝันเป็นล้าน” ยิ่งดื่ม ฝันยิ่งเป็นจริง!!!

โออิชิ จัดเต็ม โปรโมชั่นใหญ่ ส่งท้ายปี “รวยฝาประทาน ฝันเป็นล้าน” ยิ่งดื่ม ฝันยิ่งเป็นจริง!!!

โออิชิ จัดเต็ม โปรโมชั่นใหญ่ ส่งท้ายปี “รวยฝาประทาน ฝันเป็นล้าน” ยิ่งดื่ม ฝันยิ่งเป็นจริง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ 28 กันยายน 2554 - โออิชิ ชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น ขายดีอันดับหนึ่งของไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ส่งท้ายปี ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท สร้างฝันของลูกค้าโออิชิให้เป็นจริงทันใจ ด้วยโปรโมชั่นใหญ่ “รวยฝาประทาน ฝันเป็นล้าน” ยิ่งดื่ม ฝันยิ่งเป็นจริง ดีเดย์ วันที่ 1 ตุลาคม – 20 ธันวาคม 2554 ลุ้นโชคใหญ่ มูลค่ารางวัลละ 1 ล้านบาท จับ แจก เดือนละ 2 ครั้ง ทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน รวม 6 รางวัล 

นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การส่งโปรโมชั่น “รวยฝาประทาน ฝันเป็นล้าน” ของโออิชิ เพื่อทำกิจกรรมการตลาดสร้างสีสัน ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตลาดชาเขียว ที่จากเดิมผู้เล่นทุกรายจะเน้นการทำกิจกรรมใหญ่ในช่วงหน้าร้อน โดยโออิชิในปัจจุบันมองเห็นโอกาสดังกล่าว และต้องการใช้กลยุทธ์เพื่อสร้างความแตกต่างของแบรนด์ พร้อมไปกับการผลักดันยอดขายของสินค้าใหม่ๆ ของบริษัทฯ ในช่วงส่งท้ายปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนโออิชิด้วยดีมาตลอด ทำให้เรายังคงยืนหยัดเป็นผู้นำในตลาดชาเขียวของไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายรวมเพิ่มขึ้น 25% และทำให้เป้าหมายยอดขาย ณ สิ้นปี ที่ตั้งไว้ 6,300 ล้านบาท บรรลุเป้าหมายที่วางไว้

โปรโมชั่น “รวยฝาประทาน ฝันเป็นล้าน” ที่ใช้งบการตลาดรวมกว่า 80 ล้านบาท มีที่มาของแนวคิดมากจากการที่คนทุกคนมีความฝัน ไม่ว่าจะเป็นการได้มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก ฝันอยากมีบ้าน รถยนต์ หรือการได้ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเองและคนรัก แต่ผู้คนมากมายอาจจะต้องรอคอยเพื่อทำความฝันนั้นให้เป็นจริง ซึ่งอาจจะใช้เวลานาน หรือสำหรับบางคนอาจจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่โปรโมชั่นส่งท้ายปีของโออิชินี้ จะทำให้ทุกความฝันเป็นจริงได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น เพียงดื่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของโออิชิเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น โออิชิ กรีนที ฟรุตโตะ ชาคูลล์ซ่า คอฟฟิโอ อะมิโน พลัส และเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด โออิชิ คิคุชะ สะสมฝา เขียนชื่อและที่อยู่ติดใต้ฝา กล่องภาษาไทย หรือชิ้นส่วนหูกระป๋อง ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ 12 ปณศ ลาดพร้าว กทม 10310 หรือกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการ และใหม่กับความสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ของจุดรับชิ้นส่วนบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งถือเป็นเส้นทางสัญจรหลัก และเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังการคมนาคมสำคัญอื่นๆ ของชาวกรุงเทพฯ ในปัจจุบัน โดยถือเป็นช่องทางใหม่ที่เพิ่มเติมมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าคนเมืองที่ดื่มผลิตภัณฑ์ของโออิชิ และอยากร่วมรายการดังกล่าว  โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 20 ธันวาคม ศกนี้ โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ในเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม รวม 6 ครั้ง เงินรางวัลมูลค่ารางวัลละ 1 ล้านบาท รวม 6 ล้านบาท ผ่านหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

“จุดเด่นของโออิชิ คือการมีแบรนด์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โปรโมชั่นในครั้งนี้ยังจะช่วยสนับสนุนการออกสินค้าใหม่ในช่วงปลายปีนี้ โดยจะกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการทดลองดื่มสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ล่าสุดทางเลือกใหม่ให้กับผู้รักสุขภาพ คือ โออิชิ คิคุชะ น้ำชาเขียวญี่ปุ่น ผสมเก็กฮวย ธรรมชาติ ขนาดบรรจุใหม่ 350 มิลลิลิตร ราคาเพียง 13 บาท โออิชิ กรีนที ขนาด 1 ลิตร ในขวด PET ที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ สุดคุ้มเพียง 30 บาท เหมาะกับเทศกาลเฉลิมฉลองที่กำลังมาถึง และการบริโภคภายในครัวเรือน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น และโออิชิ ฟรุตโตะ 2 รสชาติใหม่ คือ โกจิ เบอร์รี่ และ สตรอเบอร์รี่ ขนาด 350 มิลลิลิตร ที่จะมีวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้” นายอนิรุทธิ์ กล่าวเสริม 

ทั้งนี้ ได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโปรโมชั่น และกระตุ้นให้เกิดการร่วมรายการไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิด “ความฝัน” จำนวน 3 ชุด สะท้อนความฝันหลากหลายรูปแบบของผู้คน ซึ่งจะเผยแพร่ถึง 30 สปอตต่อวันในช่วงเปิดตัว รวมกว่า 500 สปอตตลอดแคมเปญ พร้อมกันนี้ ยังมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำสกูปทางทีวี เคเบิลทีวี สื่อโฆษณาที่จุดขาย กิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นการร่วมรายการ นอกจากนี้ ยังมีสื่อโฆษณาเผยแพร่ทางรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟใต้ดินครอบคลุมทุกเส้นทางตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น และมีการทำประชาสัมพันธ์ทางสื่อหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์ครบวงจร 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook