หนุ่มขาด้วน ช้ำรักสาวข้่างห้อง ผูกคอดับคาโรงแรม

หนุ่มขาด้วน ช้ำรักสาวข้่างห้อง ผูกคอดับคาโรงแรม

หนุ่มขาด้วน ช้ำรักสาวข้่างห้อง ผูกคอดับคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขาด้วนแอบชอบสาวข้างห้อง ทำทีขอนอนค้างแต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ก่อนใช้มีดจี้แต่พลาดโดนคางสาวบาดเจ็บ หนีกลับเข้าห้องใช้ผ้าขนหนูผูกคอตาย

(30 ก.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 29 ก.ย. สน.พลับพลาไชย 1 รับแจ้งมีชายผูกคอตายในโรงแรมเปรมปรีย์ ซอยยศเส แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุพบศพนายสุรชัย ลิ้มศุภรัตน์ อายุ 46 ปี ใช้ผ้าขนหนูสีขาวผูกคอเสียชีวิตอยู่บนราวผ้าม่าน ภายในห้องเลขที่ 9 ชั้น 3 ของโรงแรมดังกล่าว สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ ขาขวาขาดต้องสวมขาเทียม ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่พบร่องรองการต่อสู้ในห้อง โดยพบจดหมายเขียนด้วยลายมือของผู้ตายเขียนข้อความสั้นๆว่า "ขอโทษที่ทำให้โรงแรมต้องเดือดร้อน" 

ใกล้กับห้องที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบ น.ส.พิกุล คำทูล อายุ 26 ปี อยู่ในสภาพบาดแผลเจ็บมีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมบริเวณใต้คางข้างซ้าย พร้อมให้การว่า พักอยู่ห้องเลขที่ 10 ติดกับห้องที่พบศพนายสุรชัย มาได้ประมาณปีกว่าแล้ว ส่วนผู้ตายเพิ่งมาพักได้ประมาณ 1 สัปดาห์ โดยที่ไม่ได้ทำงานอะไร ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้ามาบอกว่าจะกลับบ้านแล้ว แต่คืนนี้จะขอเข้ามานอนในห้องด้วย แต่ตนไม่ยอมพร้อมวิ่งหนีออกจากห้องไป หลังจากนั้นจึงเดินกลับเข้าห้อง แต่ระหว่างที่กำลังจะเปิดประตู ผู้ตายได้เปิดประตูห้องออกมาแล้วคว้ามีดมาข่มขู่ และปาดคางตนจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือให้คนในโรงแรมพาส่งโรงพยาบาล จนกระทั่งเย็บแผลเสร็จกลับมาจึงรู้ว่าผู้ตายผูคอตายไปแล้ว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายแอบชอบ น.ส.พิกุล ที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกัน แต่ฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้วจึงไม่สนใจ ผู้ตายจึงเกิดความโมโหคว้ามีดออกมาข่มขู่ แต่พลั้งมือไปถูก น.ส.พิกุล จนบาดเจ็บ จึงเกิดความกลัวรวมทั้งน้อยใจในความพิการที่ทำให้ผู้หญิงไม่สนใจ จึงตัดสินใจใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook