แม่แคท หวิดตาบอด ถ่านจีนระเบิดใส่

แม่แคท หวิดตาบอด ถ่านจีนระเบิดใส่

แม่แคท หวิดตาบอด ถ่านจีนระเบิดใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่แคท-แคทรียา อิงลิช หวิดตาบอด หลังถ่านจีนที่ใส่ในเครื่องฟอกอากาศระเบิด ประกายไฟกระเด็นเข้าลูกตาดำ หากอาการไม่ดีขึ้นอาจต้องผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาใหม่

(27 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้(26 ก.ย.) ว่า นางปทิตตา อิงลิช อายุ 55 ปี มารดาของนักแสดง นักร้องสาวชื่อดัง แคท-แคทรียา อิงลิช ได้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง หลังจากประสบอุบัติเหตุเครื่องฟอกอากาศขนาดพกพาระเบิดใส่เมื่อคืนวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุมาจากถ่านไฟฉายที่ใส่ในเครื่องฟอกอากาศเกิดระเบิดเป็นประกายไฟ จนทำให้ตาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ 

ด้านนักร้องสาว แคท กล่าวว่า เมื่อคืนวันเสาร์คุณแม่ได้พาเพื่อนชาวต่างชาติไปฟาร์มกล้วยไม้ย่านพุทธมณฑล ระหว่างนั้นเครื่องฟอกอากาศที่ใช้อยู่เป็นประจำ ได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้เสื้อผ้าที่คุณแม่ใส่ขาดเป็นรูปโหว่ อีกทั้งประกายไฟ และควันไฟได้กระเด็นเข้าตา จากนั้นคนใกล้ตัวก็พาคุณแม่ไปรักษาที่โรงพยาบาลรามคำแหง โดยคาร์บอนที่อยู่ในถ่านไฟฉายได้พุ่งเข้าที่ตา จนทำให้ลูกนัยน์ตาดำเกิดเป็นฝ้าสีขาว พร้อมมีอาการปวดแสบ ปวดร้อน คุณหมอต้องใช้น้ำเกลือล้างตาคุณแม่ถึง 35 ขวด และให้พยาบาลเข้ามาหยอดตาทุกๆชั่วโมง

แคท กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้อาการของคุณแม่ดีขึ้นบ้างแล้ว ฝ้าขาวในตาดำก็จางลง แต่ยังมีอาการปวดอยู่บ้าง หากยังไม่ดีขึ้นอาจจะต้องผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาใหม่ อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นที่เครื่องฟอกอากาศ แต่เป็นถ่านไฟฉายที่ใส่ในเครื่อง ซึ่งคุณแม่เพิ่งซื้อมาใส่ได้ไม่กี่วัน และเป็นถ่านของประเทศจีน แต่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคุณแม่ ได้นำถ่านนั้นไปชาร์ทพอนำมาใส่ในเครื่องเลยจนเกิดเหตุดังกล่าว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook