'เต๋า' เผย ทำหมัน5ธค.นี้ โวมีหนัง2เรื่อง

'เต๋า' เผย ทำหมัน5ธค.นี้ โวมีหนัง2เรื่อง

'เต๋า' เผย ทำหมัน5ธค.นี้ โวมีหนัง2เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นครอบรัวสุขสันต์จริงๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม "เต๋า - สมชาย เข็มกลัด" กับสาว "ยุ้ย - อัฐมาศ อัศววิมล" หลังมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว "น้องสมใจ" และลูกชาย "น้องสุขใจ" ล่าสุด หนุ่มเต๋า เลยตัดสินใจขอทำหมันเอง พร้อมเปิดเผยว่า "ก็ตั้งใจจะปิดอู่แน่นอนแล้ว ก็คุยกับ คุณยุ้ย แล้วว่า 5 ธันวาคมนี้ วันพ่อ จะทำหมัน ผมอยากทำเอง เหมือนผมเป็นพ่อ ก็อยากทำตรงกับวันพ่อ คือลูกใกล้จะครบ 1 ขวบแล้ว ถึงจะทำได้ ผมว่าคงไม่เจ็บหรอก เพื่อนๆ ก็บอกว่าสนุกๆ แต่อาจจะมีพยาบาลเยอะหน่อย ส่วนเรื่องละคร "ตะวันเดือด" ที่จบไป ก็กระแสดีมาก แต่ตอนนี้ยังไม่มีละครเรื่องต่อไป จะมีก็แต่งานหนัง 2 เรื่อง คือ "ปล้นนะยะ 2" และ "อันธพาล"

สำหรับหนังของพี่ชิ "อนุชา - ลังประเสริฐ" ที่ตั้งใจจะสร้างหนังชีวิตของ "นาธาน โอร์มาน" ที่ได้ทาบทามให้ไปร่วมเล่นนั้น ตอนนี้ยังเงียบ ไร้ความคืบหน้า คือคุยกันไว้เพราะรู้จัก พี่ชิ มานาน ตั้งแต่อยู่ที่อาร์เอสแล้ว ทุกอย่างที่ พี่ชิ
เสนอมา ผมก็รับไว้พิจารณาหมด จะตอบตกลงหรือไม่ก็ต้องอยู่ที่รายละเอียดและบทบาททั้งหมด เพราะตอนนี้ผมยังไม่เห็นรายละเอียดเลย แล้วด้าน พี่ชิ ก็ยังไม่ได้ส่งรายละเอียดมาให้ ถ้าอยากรู้รายละเอียดก็ต้องถาม พี่ชิ เอง ให้ พี่ชิ เป็นคนพูดเองดีกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook