อั้ม โชว์ลีลาแด๊นซ์โรบอท '30 กำลังแจ๋ว'

อั้ม โชว์ลีลาแด๊นซ์โรบอท '30 กำลังแจ๋ว'

อั้ม โชว์ลีลาแด๊นซ์โรบอท '30 กำลังแจ๋ว'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก “พี่คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” เปิดประเด็นขยี้ใจให้สาวๆ แทบจะปางตาย ด้วยการให้นางเอก “จ๋า” (อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) โดนบอกเลิก หลังจากคบกันมา 7 ปี ในวันที่อายุ 30 พอดีๆ ในภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” แนว “โรแมนติก วี๊ด วิ้ว” ภายใต้การดูแลของค่าย M๓๙ แล้ว “พี่คิง” ก็เห็นว่า สาวยุคนี้ มันแจ๋วมาก ไม่มีทางเศร้านาน ถึงแม้จะเศร้า แต่เธอก็จะมีกลุ่มสาวเพื่อนซี้ที่จะไม่ทิ้งกัน คอยตามเป็นกำลังใจให้กัน และจะทำให้วันเลิก กลายเป็นวันเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ งานนี้ “พี่คิง” จึงปั้นฉากปาร์ตี้ฉลองวันเกิด และฉลองโสดสุดครื้นเครง ประเดิมเปิดตัวนางเอก “จ๋า” กับ 4 เพื่อนสาว งานนี้ “อั้ม” ปล่อยของเต็มสตรีม โชว์ลีลาแด๊นซ์โรบอท ทำเอากองถ่ายครื้นเครงสุดๆ
“พี่คิง” สั่งเซ็ทฉากสุดเก๋ไก๋ บ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ความเป็นสาวโฆษณาของ “จ๋า” (อั้ม-พัชราภา) ที่มีงานอดิเรกยามว่าง คือ รับจัดปาร์ตี้เฮ้าส์ แฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ โดยในวันนี้ “อั้ม” มาถึงกองแต่เช้า ตามมาด้วย แก๊งเพื่อนสาว “ดีเจ ดาด้า-วรินดา ดํารงผล (เจ๊ใหญ่), อาทซ์-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ (ป้าอ้วน), เบญ-เบญจวรรณ์ เพียรทำดี (ยุ้ย) และ ปูเป้-ศศพินทุ์ ศิริวาณิชย์ (ซี) ที่มาถึงกองกัน แค่แต่งหน้ายังไม่ทันจะเข้าฉาก เสียงเม้าท์กระจายก็ดังสนั่น เสมือนหนึ่งว่า รู้จักกันมานานแสนนาน และเป็นเพื่อนกันจริงๆ พอเข้าฉากก็ยิ่งสุดเหวี่ยง ทั้งเต้นทั้งกรี๊ดจนไม่ได้ยินเสียงสั่งคัทของ “พี่คิง” โดยเฉพาะ “อั้ม” ที่สนุกสนานกับการถ่ายทำเต้นท่าโรบอทโชว์ แบบผู้กำกับไม่ต้องสั่งเลย ทำเอาทุกคนตะลึง ไม่คิดว่า “อั้ม” จะสนุกสนานได้ขนาดนี้ฟาก 2 หนุ่มหล่อ “เคน-โบ๊ท” แอบยืนอมยิ้มกับท่าเต้นของ “พี่อั้ม“ ระหว่างรอเข้าฉาก เสร็จฉากนี้นึกว่า สาวๆ จะหมดแรง แต่ไม่มีซะล่ะ เพราะ 30 กำลังแจ๋ว “พี่คิง” เลย สั่งถ่ายต่อเป็นฉากที่ “ปอ-ราศิต” หรือ “ปรสิต-เด็กพยาธิ” มาถึงที่งานพอดี และเห็น “พี่จ๋า” กำลังเต้นอย่างเอาเป็นเอาตาย ก็แอบมองด้วยความขำปนความเอ็นดูในความร่าเริงของสาวๆ งานนี้ “พี่คิง” สั่งให้ เคน แค่อมยิ้ม แต่เข้าฉากไป แทนที่ “เคน” จะอมยิ้ม กลับหลุดขำตลอด ทำให้ “พี่จ๋า” ต้องเต้นโชว์อยู่หลายรอบทีเดียว ซึ่งกับฉากนี้ “อั้ม” ก็เล่าว่า เป็นฉากเปิดตัวที่จะเห็นคาแรกเตอร์ของ อั้ม ได้ชัดเจนที่สุดค่ะ ว่า เป็นผู้หญิงวัย 30 ที่ยังมีความร่าเริงสดใส มีกลุ่มเพื่อนๆ ที่ยังรักกันเหนียวแน่น เฮไหนเฮกัน ซึ่ง อั้ม ว่า สาวๆ ยุคนี้จะเป็นแบบนี้แหล่ะ จะไปไหนกันก็เฮไปเป็นกลุ่ม สนุกสนานมาก การถ่ายทำก็สนุกค่ะ นึกท่าไหนก็เต้นไปเลย แต่ พี่คิง และทุกคนชอบท่าโรบอท บอกว่า ขำดี อั้มก็ขำค่ะ เต้นไปขำไปสนุกมากค่ะกองนี้“ ส่วน “เคน” ก็บอกว่า “สนุกครับ ผมไม่เคยเห็นพี่อั้ม ในมุมแบบนี้เลย จริงๆ พี่อั้ม เป็นคนตลก และสนุกมากนะครับ และพี่ๆ ทุกคน ก็สนุกหมดเลยครับ” ส่วน “โบ๊ท” ก็เปิดใจว่า “ผมก็เพิ่งได้ร่วมงานกับทีมนี้เป็นครั้งแรก สนุกและประทับใจกับทุกคนมากครับ เป็นสาวๆ 30 กำลังแจ๋ว กันทุกคนจริงๆ”

ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกหัวใจ ลืมความแตกต่างในวันที่มีรัก กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “30 กำลังแจ๋ว” ได้ทุกโรงภาพยนตร์ 3 พฤศจิกายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook