ฟลุ๊ค หุ้น นาตาลีผุดร้านอาหารยันไร้ปัญหา

ฟลุ๊ค หุ้น นาตาลีผุดร้านอาหารยันไร้ปัญหา

ฟลุ๊ค หุ้น นาตาลีผุดร้านอาหารยันไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจซะแล้ว สำหรับหนุ่มฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดร้านอาหาร The Bar&The Restaurant งานนี้หนุ่มฟลุ๊คก็เปิดเผยว่า ชวนสาวนาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ มาร่วมหุ้นด้วย "หุ้นส่วนร้านก็มีเยอะครับ แต่ไม่ใช่ดารา ส่วนใหญ่จะเป็นรัฐมนตรี ส.ส. มากกว่า รวมๆ แล้วก็ 40 ท่านครับ นาตาลีก็ร่วมด้วย เรื่องหัวใจก็ปกติดีครับ แฮปปี้ดี เราสนิทกัน เราเจอกันบ่อย จริงๆ แล้ว ไม่ใช่ว่าเรียกแฟนได้หรือไม่ได้ แต่มันไม่รู้จะเรียกทำไม ก็สนิทที่สุดแล้วตอนนี้ แต่เรียกไม่เรียกนี่ผมว่า ให้ทางผู้หญิงเป็นคนบอกดีกว่า ไม่ได้กลัวเขาน้อยใจนะ ก็สนิทที่สุดแล้วล่ะ ตอนนี้ มันเป็นคำตอบของคนที่อยู่ในวงการ เป็นที่รู้กัน"

เมื่อถามว่าครั้งก่อนเคยร่วมหุ้นกับสาวแป้ง อดีตหวานใจไปแล้ว มีปัญหากัน กับครั้งนี้ที่มาร่วมหุ้นกับสาวนาตางลีอีก กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยหรือไม่ หนุ่มฟลุ๊คก็ตอบว่า "จริงๆ แล้ว ผมเป็นคนที่ทำอะไรตรงไปตรงมา เรื่องบัญชีเรื่องอะไรผมก็ทำระบบเป็นบริษัท ผมมากินเอง ก็ยังต้องจ่ายเงินเลย ฉะนั้นเนี่ยมันคงไม่มีปัญหาแน่นอน ไม่ว่าจะกับเรื่องอะไรก็ตาม"

ส่วนเรื่องละครที่หนุ่มฟลุ๊คหายหน้าหายตาไปนานนั้น เจ้าตัวก็แย้มว่ามีติดต่อมาแล้ว "ก็มีครับ แต่ว่ายังอยู่ในการคุยอยู่ว่าจะทำดีมั้ย แล้วก็เรื่องของเวลาด้วย เพราะมันชนกับเวลาทำงานของผมเยอะอยู่เหมือนกัน แต่พี่ที่ติดต่อมาเขารู้ว่า วันเสาร์-อาทิตย์ ผมอยู่กับลูก ก็อาจจะมีไปเล่น เริ่มแรกคงไปรับเชิญก่อน เพราะผมก็ยังต้องทุ่มเทให้กับร้านอาหารตรงนี้เหมือนกันครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook