อั้ม พัชราภา ฮอตหนุ่มเรียงหน้าขายขนมจีบ

อั้ม พัชราภา ฮอตหนุ่มเรียงหน้าขายขนมจีบ

อั้ม พัชราภา ฮอตหนุ่มเรียงหน้าขายขนมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นนางเอกซุป'ตาร์จริง ๆ สำหรับสาว อั้ม พัชราภา นอกจากงานจะเยอะ เงินไหลมาเทมา ในมุมของความรักนางยังฮอตอยู่ไม่ใช่น้อยนะจ๊ะ หลังจากประกาศตัวว่าโสดสนิทจริง ๆ ก็มีบรรดาหนุ่ม ๆ เข้ามาแวะเวียนแจกขนมจีบกันสม่ำเสมอ นั่งนับนิ้วจิ้มรายชื่อได้ความว่ามีผู้ชายถึง  5 คนด้วยกันที่อยากจะครอบครองหัวใจของสาวฮอตคนนี้

ล่าสุดในงานอีเว้นต์ สาวอั้ม ได้ช่อดอกไม้ช่อโตส่งมาเซอร์ไพรส์ บรรดาแมงเม้าท์ดูจากสีหน้าของเธอแล้ว เดาได้ไม่ยากว่าต้องเป็นผู้ชายแน่นอน เพราะอั้มดูกรุ้มกริ่มยิ้มดีใจเป็นอย่างมาก

แม้ อั้ม จะหุบปากสนิทไม่เผยชื่อหนุ่มที่ตนประกาศว่าคบด้วยนั้นเป็นใคร แต่มันก็เดาได้ไม่ยากหรอกว่า ผู้ชายที่อั้มบอกว่ากำลังคุยด้วยนั้นคาดว่าจะเป็น 1 ใน 5 คนที่ตกเป็นข่าวด้วยหรือเปล่า ใครจะเข้าวินมาดูความเป็นไปได้ 

คนแรกที่ตกเป็นข่าวด้วยเมื่อครั้ง อั้ม ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนซี้ นาเดีย และในวันนั้นนั่นเอง ทำเอาหลายคนฮือฮาเนื่องจากเธอ ปรากฏตัวพร้อม หนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทเนสกาแฟนั่นเอง 

คนที่สอง ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  เมื่อคนโสดกับโสดมาเจอกัน มีหรือจะไม่สปาร์ก จึงเป็นที่มาของข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปหม่ำข้าวกันสองต่อสอง แม้อั้มจะออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายเขาจะคิดแค่เพื่อนหรือเปล่า ใช่มั้ย!! กฤษณ์ รู้นะว่าไม่อยากเป็นเพื่อน

คนที่สาม ไฮโซอนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ที่มีข่าวลือว่าตามจีบอั้ม แถมยังเป็นพ่อบุญทุ่มด้วยการซื้อรถหรูคันละ 20 ล้านบาทให้ แหม!! ใครนะมันก็ช่างเม้าท์ แต่มันก็เข้าข่ายอยู่นะคนนี้ครบไปซะทุกอย่างทั้งฐานะและหน้าตา (ประมาณนึง) อิอิ

คนที่สี่ บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ   อดีตคนรักเก่าของสาวผิง ตกเป็นข่าวกับสาวอั้มอยู่พักนึง แต่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากมายนัก แต่ก็อีกแหละไม่รู้ว่าฝ่ายหนุ่มบอยเขาจะถอยทัพไปแล้วหรือยัง กับการช่วงชิงหัวใจของอั้มคนนี้

คนสุดท้าย คนนี้ต้องเก็บไว้เป็นไฮไลท์เลยทีเดียว เนื่องจากหนุ่มคนนี้เพิ่งประกาศตัวว่าโสด เหมือนพร้อมจะเปิดใจรับคบกับใครหรือเปล่าก็ไม่รู้ นอกจากนี้ยังเคยมีหมอดูทักมาอีกว่าเขาทั้งคู่จะโคจรมาเจอกันคล้าย ๆ จะเป็นคู่รักอะไรทำนองนั้่น เดาไม่ยากแล้วใช่มั้ยว่าที่กำลังพูดถึงนั่นน่ะคือ หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม นั่นเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มโดมจะเออออตามกองเชียร์หรือเปล่า 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา ฮอตหนุ่มเรียงหน้าขายขนมจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook