ปุ๊กลุ๊ก ขอบคุณ แตงโม หวังดีเตือนใช้คำพูด

ปุ๊กลุ๊ก ขอบคุณ แตงโม หวังดีเตือนใช้คำพูด

ปุ๊กลุ๊ก ขอบคุณ แตงโม หวังดีเตือนใช้คำพูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวมั่น ตรง แรง! คงต้องยกให้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ตอบคำถามสื่อได้ฉะฉาน อย่างตรงไปตรงมา จากกรณีข่าวลือแอบเปิดศึกเกาเหลาเงียบ ๆ กับนางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา ด้านเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงอีกรอบว่าตน ไม่ได้มีปัญหากับอีกฝ่ายแต่อย่างใด สามารถร่วมงานได้ พร้อมขอบคุณที่นางเอกรุ่นพี่ออกมาเตือนในเรื่องการใช้คำพูดในการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงชีวิตโสดหลังสลัดรัก วีรภาพ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวรีบตอบพร้อมรอยยิ้มว่า ตอนนี้มีความสุขมาก อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง ได้มีเวลาไปเที่ยว เม้าท์กับเพื่อนๆได้อย่างสบายใจ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบบ้างแต่ขอกั๊กสถานะไว้แค่เพื่อานก่อน

ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพโกรกผมสีทอง ที่หลายคนแซวว่าเหมือนทำสีผมประชดรักหรือเปล่า

"คือมีคนเอารูปหนูที่ผมสีทองไปโพสต์แล้วบอกว่าช้ำใจ ย้อมสีทองประชดความรัก จริๆงแล้วไม่ใช่คะเรามีชีวิตใหม่ๆก็ต้องเปลี่ยนอะไรใหม่ให้กับชีวิตเรา จริงๆก็อยากทำสีผมตั้งนานแล้ว และเป็นช่วงที่เราอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆก็เลยลองเปลี่ยน (ต้อนรับหนุ่มใหม่ด้วยหรือเปล่า) ยังคะ ต้อนรับงานใหม่ๆคะ ตอนนี้ถึงงานจะยุ่งแต่ก็มีวันว่างนะค่ะ"

ชีวิตโสดเป็นอย่างไรบ้าง
"มีความสุขมากๆ เหมือนเราได้โฟกัสการทำงานเต็มที่ ได้มีทติ้งกับเพื่อนๆค่อนข้างเยอะ ล่าสุดก็ไปเที่ยวทะเลกัน เล่นอูคูเลเล่กันริมหาด ถามว่าเหงาไหม ไม่คะ รู้สึกว่าเราไม่มีเรื่องที่กังวลใจ ตั้งแต่โสดก็พูดไม่หยุดเลย คุยแต่กับเพื่อนๆ พูดมากกว่าเดิม"

เวลาไปไหนก็ไม่ต้องรายงานใคร
"ทุกคนแหละเนอะ เวลามีความรักเราก็ต้องกังวลว่าเขาจะห่วงเรามากไหม ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดา เราก็ต้องแคร์อีกฝ่าย พอเราไม่มีใครเราก็เบาตัว แต่ 3-4 ปีข้างหน้าอาจจะรู้สึกว่าเหงาก็ได้"

มีหนุ่มเข้ามาไหม
"ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีเข้ามาบ้าง แต่เราก็คุยในรูปแบบของพี่ เพื่อน น้อง แต่ก็ไม่ได้เข็ดนะค่ะ"

ถามถึงกรณีที่ไม่ยอมร่วมสัมภาษณ์คู่สาวแตงโม ภัทรธิดา ซึ่งอีกฝ่ายโบ้ยให้มาถามถึงสาเหตุกับสาวปุ๊กลุกเอาเองว่าเพราะอะไร

"หนังสือพิมพ์ก็ลงทุกฉบับว่าหนูให้คำตอบชัดเจน ไม่อยากเชิ่มโยงบุคคลใดๆเข้ามาเกี่ยวข้องอีกแล้ว หนูพยายามทำทุกอย่าง อย่างดีที่สุดเพื่อทุกฝ่าย ที่ผ่านมาก็คงทราบว่าหนูปกป้องทุกฝ่ายอย่างดีที่สุด ฉะนั้นไม่มีทางที่นหูจะหวังร้ายกับใครเลยคะ"

แตงโมก็บอกว่าเขาไม่ได้เป็นฝ่ายที่มีปัญหา
"จริงๆหนูไม่ได้มีปัญหากับใคร อย่างที่บอกหนูได้ก้าวมาข้างหน้าแล้ว ปัญหาหมันไม่ได้อยุ่ที่หนูแล้ว ก้าวไกลเกินกว่าจะรับรู้ว่าใครทำอะไร ที่ไหน ยังไง ก็เลยรู้สึกว่าเราไม่มีอะไรจะเคลียร์กับปัญหาเพราะเราไม่ได้ปีปัญหาในส่วนนั้น"

อีกฝ่ายออกมาเตือนสติเราในเรื่องคำพูด อารมณ์
" ขอบคุณสำหรับความหวังดีของพี่โมคะ หนูจะพยายามเรียนรู้ในการให้คำสัมภาษณ์พี่ๆนักข่าวให้มากขึ้น ที่ผ่านมาหนูคิดว่าได้พยายามปกป้องทุกฝ่าย รวมถึงตัวพี่โมด้วย"

สามารถร่วมงานกันได้ไหม
"ไม่มีปัญหา ยังไงเราก็อยู่ช่องเดียวกัน หนูทำงานเต็มที่ เชื่อว่าทีมงานทุกคนทราบว่าหนูเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก รวมถึงประชาชนที่ติดตามผลงานก็จะทราบว่าปุ๊กลุกพัฒนาการทางด้านการแสดงดีขึ้นนะ"

ผู้ใหญ่ทางช่องว่าอย่างไรบ้าง
"ตอนนี้หนูยังไม่ได้รับการพูดคุยจากผู้ใหญ่ แต่เชื่อว่าผู้ใหญ่ทุกคนทราบว่าหนูทำทุกอย่าง อย่างดีที่สุด และจะจบทุกอย่างให้เร็วที่สุด พยายามพาดพิงคนอื่นให้น้อยที่สุด และจะปกป้องคนอื่นให้มากที่สุดคะ"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปุ๊กลุ๊ก ขอบคุณ แตงโม หวังดีเตือนใช้คำพูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook