ผบ.สส.บอกรมว.กห.นัดถกโผทหารพรุ่งนี้

ผบ.สส.บอกรมว.กห.นัดถกโผทหารพรุ่งนี้

ผบ.สส.บอกรมว.กห.นัดถกโผทหารพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.อ.ทรงกิตติ จักกาบาตร์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและอำลากองทัพบก ในโอกาสเกษียณอายุราชการ โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพบก ให้การตอบรับ โดยผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศและเข้าสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว จากนั้นเข้ารับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานของกองทัพบก ต่อมาผู้บัญชาการทหารบก ได้กล่าวสดุดีและมอบของที่ระลึก

พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้ให้โอวาทพร้อมกล่าวอำลาชีวิตข้าราชการทหาร และรับการเคารพจากกองทหารเกียรติยศ ขณะที่บริเวณพิธีนั้น มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวแสดงความเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของผู้บัญชาการทหารสูงสุดคนใหม่ ว่า สามารถสร้างความมั่นคงและเป็นพลังสำคัญของชาติได้

ขณะเดียวกัน ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการปรับย้ายนายทหารระดับชั้นนายพล ได้เรียกประชุมคณะกรรมการเพื่อหารือเรื่องโผโยกย้ายนายทหารประจำปีอีกครั้ง โดยคาดว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น พร้อมปฏิเสธว่า ตนไม่ได้เสนอชื่อบุคคลใดขึ้นเป็นปลัดกระทรวงกลาโหม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook