พบศพสาวเปลือยกาย ถูกแทงยับ 21 แผล

พบศพสาวเปลือยกาย ถูกแทงยับ 21 แผล

พบศพสาวเปลือยกาย ถูกแทงยับ 21 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพสาวใหญ่ถูกฆ่า้เปลือยกาย ร่างถูกแทงพรุน 21 แผล เจ้าหน้าที่ชันสูตรพบคราบอสุจิ ขนเพชร นำไปตรวจสอบหาตัวคนร้าย

สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีคนถูกฆาตกรรม จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณซอกตึก ถ.ชื่นฤดี ต.ท่าอิฐ จ.อุตรดิตถ์ ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิต สภาพศพเปลือยกายนอนจมกองเลือด บริเวณร่างกายถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง  โหนกแก้มและแก้มขวา แผ่นหลัง หลังศีรษะ กกหูด้านขวามีรอยบาดลึกเป็นแผลฉกรรจ์ รวมแล้ว 21 แผล ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบขนเพชรจำนวนหนึ่งตกอยู่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบหาัตัวคนร้าย 

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบอยู่นั้น ได้มี นายเจริญ เหล่าเหล็ก เดินเข้ามาดูศพและบอกว่าเป็นภรรยาตนเอง ทราบชื่อต่อมาคือ นางวารินทร์ เกษมทรัพย์ อายุ 40 ปี จากนั้น นายเจริญ สามีผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปก่อนเมื่อคืนวานก่อนจะกลายเป็นศพดังกล่าว 

เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทราบว่าผู้ตายได้นั่งกินเหล้ากับผู้ชาย 2 คน กระทั่งตอนเช้ามีชาวบ้านมาเจอเห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ซอกตึกและพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ 

อนึ่ง แพทย์ได้ชันสูตรศพไม่พบร่องรอยการฉีกขาดของอวัยวะเพศ แต่พบคราบอสุจิในช่องคลอดของผู้ตายจึงได้นำไปตรวจสอบว่าเป็นของใคร ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวชายสองคนที่ชาวบ้านเห็นว่าได้นั่งกินเหล้าอยู่กับผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายมาสอบปากคำต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook