นายกฯ กินข้าวโรงอาหาร สยบข่าวข้าวมื้อละแสน

นายกฯ กินข้าวโรงอาหาร สยบข่าวข้าวมื้อละแสน

นายกฯ กินข้าวโรงอาหาร สยบข่าวข้าวมื้อละแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี พร้อม "พล.ต.อ.โกวิท" และ "ยงยุทธ" ร่วมรับประทานอาหาร สื่อมวลชนและข้าราชการ ที่โรงอาหารข้าราชการ ทำเนียบรัฐบาล สยบข่าวกินข้าวมื้อละแสน 

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี ใช้โอกาสหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ในช่วงเช้าเดินทางลงมารับประทานอาหารกลางวันที่โรงอาหารข้าราชการ ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ร่วมกับข้าราชการและสื่อมวลชนบางส่วน

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้พบปะทักทายพ่อค้า แม่ค้า และข้าราชการที่มารับประทานอาหารอย่างเป็นเอง โดยนายกรัฐมนตรีได้สั่งอาหารจากทุกร้านในบริเวณดังกล่าวมารับประทานเพื่อไม่ให้เกิดความน้อยใจ

นายยกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตั้งใจที่จะมารับประทานอาหารบริเวณนี้นานแล้ว เพราะส่วนตัวชอบรับประทานข้าวแกง เพราะทานง่าย สะดวก และอร่อย นอกจากนี้ยังต้องการลบข้อครหาที่ว่าตนเองทานอาหารมื้อละ 200,000 บาท

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงกรณีที่ชอบเลี่ยงการตอบคำถามสื่อมวลชน ในเรื่องการเมืองและงานด้านความมั่นคงว่าตนเองเพิ่งเข้ามาทำงานแต่มีงานให้แก้ไขหลายเรื่อง ซึ่งก็พยายามจะตอบทุกคำถาม แต่ในส่วนงานมั่นคงเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หากพูดอะไรมากไปเกรงว่า จะกระทบกระเทือน จึงให้รัฐมนตรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ชี้แจงดีกว่า ไม่ใช่ว่าตนเองไม่รู้เรื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook