เล่นรัสเซียนรูเล็ตจ่อหัวเพื่อนดับคาร้านโอเกะ

เล่นรัสเซียนรูเล็ตจ่อหัวเพื่อนดับคาร้านโอเกะ

เล่นรัสเซียนรูเล็ตจ่อหัวเพื่อนดับคาร้านโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกรุงเก่าเล่นพิเรนท์ใช้ปืนจ่อหัวตัวเองเล่นรัสเซียนรูเล็ตเลียนแบบหนังฝรั่งแต่ปืนไม่ลั่น เลยเอาไปจ่อหัวเพื่อนที่นอนหลับอยู่ดับคาร้านคาราโอเกะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.ย.) เวลา 09.00 น. สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านแสงจันทร์ คาราโอเกะ เลขที่ 51 /367 หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย ที่เกิดเหตุภายในห้องคาราโอเกะบนชั้น 3 พบกองเลือดจำนวนมาก บนโซฟาพบอาวุธปืนขนาด.22 ในลูกโม่มีปลอกกระสุนคาอยู่ 1 ปลอก และกระสุน 5 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ราชธานี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่ง ทราบชื่อนายสัญชัย นวัสนที อายุ 25 ปี พนักงานขับรถส่งเงินของธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวรอ จ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด 

จากการสอบสวนนายพรเทพ ใจเสงี่ยม อายุ 23 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เพื่อนของนายสัญชัย ให้การว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายสัญชัย เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับนายสัญชัยและนายวิทยา บัวอ่อนศรี อายุ 25 ปี  ชักชวนกันมานั่งดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะเกิดเหตุ จนเมาหนักและหลับคาร้าน กระทั่งช่วงเช้าตื่นขึ้นมาเห็นเพื่อนทั้ง 2 คนยังนอนหลับอยู่ จึงได้หยิบอาวุธปืนของนายสัญชัยที่พกอยู่ที่เอวขึ้นมาเล่น โดยนำกระสุนปืนออกมาจากลูกโม่ 5 นัด เหลือไว้ 1 นัด จากนั้นได้หมุนลูกโม่แล้วจ่อยิงที่หัวตัวเองแบบรัสเซียนรูเล็ต ปรากฏว่ากระสุนปืนไม่ลั่น จากนั้นนำไปจ่อที่หัวของนายสัญชัยที่นอนหลับอยู่ปรากฏว่ากระสุนปืนเกิดลั่น ตนตกใจมากจึงรีบนำนายสัญชัยส่งโรงพยาบาล ตนไม่ได้ตั้งใจยิงนายสัญชัย ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง โดยจำวิธีการเล่นรัสเซียนรูเล็ตมาจากภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องหนึ่ง 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพรเทพไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายพรเทพได้ก้มลงกราบที่โซฟา พร้อมกล่าวว่า “เราขอโทษนะเราไม่ได้ตั้งใจ” ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook