สาวช่างกลระแวง! ยิงเพื่อนคาป้ายรถเมล์

สาวช่างกลระแวง! ยิงเพื่อนคาป้ายรถเมล์

สาวช่างกลระแวง! ยิงเพื่อนคาป้ายรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุมีนักศึกษาช่างกลถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน ซอยเพชรเกษม 96 จึงรุดไปตรจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากสถาบันประมาณ 100 เมตร พบกลุ่มนักเรียนมุงดูและรอยเลือดที่พื้น ทราบชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.วิภาดา ผลคำ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 2 ถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้วยอาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ 1 นัด และ นายอนุวัฒน์ พวงพิลา อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 3 ภาคค่ำ ถูกยิงเข้าที่หางคิ้วด้านขวา ด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน อาการสาหัสทั้งคู่ และมีพลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนพยานผู้พบเห็นเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนักศึกษากลุ่มดังกล่าวได้เดินมารอรถเมล์ที่ป้ายรถประจำทาง ต่อมารถเมล์สาย 163 เข้ามาจอดที่ป้าย และมีกลุ่มนักศึกษาจากสถาบันแห่งหนึ่งทั้งชายและหญิง ซึ่งอยู่บนรถเมล์ได้ตะโกนลงมาถามไถ่ แต่กลุ่มนักศึกษาที่ป้ายรถเมล์ นึกว่าเป็นการตะโกนด่าทอและหาเรื่องกัน จึงได้ตะโกนตอบโต้กันไปมา จนกระทั่งนักศึกษาหญิงต่างสถาบันที่โดยสารอยู่บนรถเมล์ ได้ชักอาวุธออกมายิงใส่กลุ่มนักศึกษาที่ป้ายรถเมล์ 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว และหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เหตุดังกล่าวเป็นการเข้าใจกันผิดระหว่าง 2 สถาบัน ที่เข้าใจว่าเป็นการตะโกนด่าหาเรื่อง แต่แท้ที่จริงเป็นเพียงการทักทายเพื่อนที่รู้จักกันต่างสถาบัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนจับกุมผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook