พารากอนแตก! คนแห่ซื้อสมาร์ทโฟนครึ่งราคา

พารากอนแตก! คนแห่ซื้อสมาร์ทโฟนครึ่งราคา

พารากอนแตก! คนแห่ซื้อสมาร์ทโฟนครึ่งราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนแห่ซื้อ สมาร์ทโฟน ราคาเพียง 50% จำนวน 1,100 เครื่องแรก ในงาน"ดีแทค 3จี เอ็กซ์โป" จนล้นห้างพารากอน เผยบางคนมานอนรอตั้งแต่วันพฤหัสบดี 

(3 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างสยามพารากอน เมื่อเช้าวันนี้ ได้มีประชาชนหลายพันคน หลั่งไหลไปร่วมงาน "ดีแทค 3จี เอกซ์โป" อย่างเนืองแน่น โดยให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีเบอร์ดีแทคแบบจดทะเบียน หรือลูกค้าที่มาซื้อเบอร์จดทะเบียน จะได้สิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟน อาทิ ไอโฟน ซัมซุง เอชทีซี บีบี ได้ในราคาเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ รวม 100 เครื่อง และ 1,000 คนถัดไปจะได้ซื้อในราคาลด 10 เปอร์เซ็นต์ 

แต่เนื่องจากมีประชาชนหลั่งไหลมาซื้อจำนวนมาก ทำให้สิทธิแลกซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน 100 เครื่องได้หมดลงในเวลารวดเร็ว จึงทำให้ผู้จัดงานต้องเพิ่มสิทธิพิเศษในการซื้อสมาร์ทโฟนในราคาครึ่งเดียวเพิ่มอีก1,000 เครื่อง และในเวลาไม่ถึง 30 นาที ก็หมดลงอีกเช่นกัน ทั้งนี้มีรายงานว่า คนแรกที่มาต่อคิวเป็นเบอร์ที่ 1 มารอตั้งแต่วันพฤหัสบดี (1 ก.ย.) ตอนสี่โมงเย็น และบางคนมานอนรอตั้งแต่เมื่อวาน อีกทั้งระหว่างการเข้าแถวมีการกระทบกระทั่งกัน เพราะมีการแซงคิวจนเกิดความโกลาหลขึ้นเล็กน้อย 

ทั้งนี้งานดังกล่าว จัดขึ้นในวันที่ 3-4 ก.ย. สำหรับงานวันสุดท้าย ทางผู้จัดงานได้แก้ปัญหาด้วยการกำหนดโควตาซื้อสมาร์ทโฟน 100 เครื่องเหมือนเช่นเดิม แต่จะเปลี่ยนเป็นใช้วิธีจับฉลาก นอกจากนี้จะเพิ่มสิทธิพิเศษลดราคา 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับสมาร์ทโฟนอีก 1,000 เครื่อง

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @aum2u

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พารากอนแตก! คนแห่ซื้อสมาร์ทโฟนครึ่งราคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook