เฉลิม แฉเองมีบ่อนกลางกรุง42แห่ง ลั่นล้างบางให้สิ้น

เฉลิม แฉเองมีบ่อนกลางกรุง42แห่ง ลั่นล้างบางให้สิ้น

เฉลิม แฉเองมีบ่อนกลางกรุง42แห่ง ลั่นล้างบางให้สิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิม แฉมีบ่อนทั่วกรุง 42 แห่ง ประกาศกร้าวจะล้างบางให้หมด ส่วนกรณีบ่อนรัชดาเชื่อระดับ ผบก. และ ผกก.ไม่สามารถเปิดได้ ถ้าไม่มีผู้รับผิดชอบยศสูงกว่ารู้เห็น 

(29 ส.ค.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการกวาดล้างปราบปรามจับกุมบ่อนพนันในพื้นที่ กทม. ภายหลังเสร็จสิ้นการมอบนโยบายปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจนครบาลว่า ไม่ได้สั่งการอะไรเป็นพิเศษเพราะนโยบายของตำรวจเขามีอยู่แล้ว เพียงแต่มาขอรับการสนับสนุนจากตำรวจนครบาลในการปราบปรามบ่อนการพนันที่เปิดท้าทายกฎหมายเท่านั้น นอกจากนี้การพนันตู้ม้าจะต้องหมดไปภายในเย็นวันนี้ ส่วนสถานบริการต้องปิดตรงเวลา รวมทั้งปัญหายาเสพติดและเรื่องความเสมอภาคทางกฎหมาย

ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวอีกว่า การมาครั้งนี้ไม่ได้มาจับผิด แต่มาขอรับการสนับสนุนในการทำงาน ซึ่งจะไม่มีการคาดโทษ เพราะลำพังตนทำงานคนเดียวไม่ได้ หากตำรวจไม่ให้ความร่วมมือ ส่วนจะมีการเปลี่ยนตำแหน่ง ผบ.ตร. หรือไม่นั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ยังไม่อยากพูดถึง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องมีคนรับผิดชอบ ส่วนจะถึงระดับไหนก็ต้องดูไปทีละขั้น เพราะเชื่อว่าระดับ ผบก. และ ผกก. ไม่สามารถเปิดได้ ถ้าไม่มีผู้รับผิดชอบสูงกว่านั้นรู้เห็น โดยเฉพาะบ่อนที่เป็นข่าวเปิดเล่นกันอย่างเปิดเผย

" โต๊ะเล็กๆเปิด 8 ชั่วโมงราคาโต๊ะละ 8 หมื่น วันละ 3 ผลัด เป็นเงิน 2.4 แสนบาท โต๊ะใหญ่ 1.5 แสน วันละ 3 ผลัด เป็นเงิน 4.5 แสน ส่วนบ่อนหลักๆประกอบด้วย บ่อนเตาปูน บ่อนลอยฟ้า บ่อนกิ่งเพชร บ่อนยายโห่ บ่อนอ็อปใต้ บ่อนนายหวิน ตู้ม้านายเหลียง ตู้ม้าแป๊ะตี๋ ฯลฯ เนื่องจากตนอยู่กองปราบเก่ามีข้อมูลหมดปิดบังไม่ได้ ซึ่งข้อมูลของทาง ป.ป.ท. มีบ่อนทั้งหมดรวม 42 แห่ง ทั่วกทม. ส่วนตำรวจที่เกี่ยวข้องคงจะต้องสอบสวนต่อไป ซึ่งในเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบภายใน 1-2 วันนี้ " ร.ต.อ.เฉลิมอธิบายข้อมูล

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าจ่ายเงิน 4 ล้านบาท แล้วเปิดบ่อนได้นั้น ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ถ้า บช.น. ยังไม่กล้าจับบ่อน ตนจะเอา ตชด. มาจับแทน ซึ่งจะไม่มีปิดบ่อนแล้วเปิดใหม่ มีแต่ไฟไหม้บ่อน และหากมีใครอ้างเป็นทีมงานตน ขอบอกว่าตนไม่มีทีมงานใดๆทั้งสิ้น

"ฝากบอกจเรตำรวจด้วยว่า ไม่ต้องทำการตรวจสอบแล้ว เพราะผมมีเทปและคลิปวิดีโอของบ่อนการพนันนี้อยู่ โดยไม่เชื่อว่าระดับผู้การและผู้กำกับจะไม่มีส่วนรู้เห็นว่ามีการเปิดบ่อนของแต่ละพื้นที่ เพราะมีคนจำนวนไม่น้อยที่มาลักลอบเล่นการพนันในบ่อน" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook