จับสึก! พระสักยันต์ที่ก้นให้นักเรียนสาว

จับสึก! พระสักยันต์ที่ก้นให้นักเรียนสาว

จับสึก! พระสักยันต์ที่ก้นให้นักเรียนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับสึกพระจอมขมังเวทย์ สักยันต์ที่ก้นให้นักเรียนสาว ผอ.เผยลูกศิษย์บางรายถึงกับมีอาการของขึ้นในระหว่างเรียนหนังสือ

( 28 ส.ค.) พ.ต.อ.อรุณ แตงนารา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วยนางศิวารมย์ ศิริภาพ ผอ.โรงเรียนโพฒิสารศึกษานครสวรรค์ และผู้ปกครองของนักเรียน ร่วมเดินทางเข้าพบพระเทพปริยัติเมธี เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อร้องเรียนถึงพฤติกรรมของพระธีระ ฉายา ฌานโสภโณ อายุ 55 ปี พระลูกวัดป่ามโนธรรม บ้านทัพชุมพล ต.หนองกรด อ.เมือง กรณีทำผิดวินัยประกาศของคณะสงค์ เรื่องห้ามพระภิกษุสามเณรเรียกร้องเงินค่าเวทมนต์และห้ามทดลองของขลัง 

นางศิวารมย์ กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อช่วงประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน น.ส.ฟ้า และน.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.2 ของโรงเรียน ถูกเพื่อนนักเรียนชายร่วมห้อง 9 คน ชักจูงกันหนีเรียน เดินทางไปพบพระธีระ เพื่อขอให้สักยันต์ตามร่างกาย โดยพระธีระได้เรียกเก็บเงินค่าทำพิธีขึ้นครูกับนักเรียนกลุ่มดังกล่าว รายละ 124 บาท และทำการสักให้กับนักเรียนชายที่กลางแผ่นหลัง แต่ในรายของนักเรียนหญิงกลับสักให้ที่บริเวณตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงก้น ซึ่งหลังจากที่ได้รับการสักแล้ว นักเรียนกลุ่มนี้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปอย่างมาก คือมีความก้าวร้าวรุนแรง ไม่เชื่อฟังอาจารย์ และบางรายถึงกับมีอาการของขึ้นในระหว่างที่เรียนหนังสืออีกด้วย

ด้านผู้ปกครอง กล่าวว่า สังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ของลูกมาได้พักใหญ่แล้ว เพราะจะมีอาการสั่นให้เห็นบ่อยๆ เหมือนคนถูกของเข้า จึงได้แอบดูเรื่อยมา ก็พบว่าตอนเช้าของทุกวันลูกจะนั่งสมาธิอยู่ในห้อง และสวดมนต์คล้ายกับคาถาอะไรสักอย่างอยู่นานเป็นชั่วโมง แต่สุดท้ายความจริงก็ปรากฏจนได้ เมื่อพบรอยสักคล้ายรูปยันต์ที่บริเวณสะโพกของลูกสาว จึงเค้นสอบถามอย่างหนักจนทราบเรื่องดังกล่าว 

จากการสอบปากคำพระธีระให้การยอมรับว่า ได้สักยันต์ให้กับนักเรียนกลุ่มดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้มีการบังคับ ส่วนเงินค่าครู ตนก็ได้มอบให้กับทางวัดเพื่อใช้ในการพัฒนาสถานที่ แต่ปรากฏว่าผู้ปกครองได้ถามพระธีระ ด้วยความโมโหว่าเหตุใดจึงยอมสักยันต์ให้กับนักเรียน ทั้งที่อยู่ในเครื่องแบบ ถึงแม้นักเรียนจะหนีเรียนกันมา พระธีระตอบว่า ตนเป็นพระที่มีความเมตตาเมื่อมีการร้องขอ ตนก็ไม่สามารถขัดได้ ส่วนข้อถามว่าทำไมถึงต้องสักให้ผู้หญิงที่บริเวณสะโพกไปจนถึงก้นด้วย พระธีระถึงกับหน้าถอดสี ไม่สามารถตอบได้

จนในที่สุด พระโสภณวราภรณ์ เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่พระธีระ ว่ากระทำผิดวินัยประกาศของคณะสงค์ เรื่องห้ามพระภิกษุสามเณรเรียกร้องเงินค่าเวทมนต์และห้ามทดลองของขลัง ก่อนจะให้พระครูนิมิตร ธรรมสุนทร เจ้าคณะ ต.หนองกรด เขต 1 ทำการสึกออกจากความเป็นพระ เพื่อไม่ให้ไปกระทำความผิดอีก โดยช่วงที่จะทำพิธีสึก ได้มีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวประมาณ 10 คน ไม่ยอมให้จับพระธีระสึก โดยอ้างว่าพระธีระทำเพื่อวัดแห่งนี้ แต่เนื่องจากหลักฐานมัดตัวจนไม่สามารถโต้เถียงอะไรได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook