ประมวลข่าว พระนางย้ายช่อง อดีตถึงปัจจุบัน

ประมวลข่าว พระนางย้ายช่อง อดีตถึงปัจจุบัน

ประมวลข่าว พระนางย้ายช่อง อดีตถึงปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตฮิตจริงๆ กับกระแสการย้ายช่องย้ายค่ายของเหล่าดาราตัวเป้งๆ มีหลายเหตุผลบางครั้งก็อาจจะถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ณ จุดนั้นที่ตนทำงานอยู่ อยากจะหาที่ใหม่ ร่วมงานกับคนใหม่ๆ หรือมีปัญหากันภายใน หรือเกิดอารมณ์อยากเปลี่ยนบทบาทแบบอื่นบ้าง ก็ว่ากันไป เราก็ไม่พลาดขอเกาะกระแสนี้ รวบรวมพระนางตัวเด่นๆ ที่ เคยย้ายช่องมาแล้วไม่ว่าช่อง7 ไปช่อง 3 หรือช่อง 3 ไปช่อง 7 ใครอยากรู้ว่าขวัญใจตัวเองเคยอยู่ช่องไหนก็มาดูกัน

แอน ทองประสม เริ่มต้นจากช่อง 3 ก็จริง แต่ละครที่ทำให้เธอโด่งดัง คือในบทของ หมูแดง จากละครเรื่องหมูแดงทางช่อง 7 และจากนั้นเธอก็ย้ายกลับมาอยู่ช่อง 3 เซ็นสัญญาจริงจังปักหลักอยู่ที่ช่อง 3 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้ กับผลงานละครคุณภาพมากมาย

เคน ธีรเดช ที่เริ่มต้นงานแสดงที่ช่อง 7 จากละครเรื่อง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก่อนจะมา เล่น เรื่องฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาพบกัน ของทางช่อง 3 ก็ติดลมบน เป็นลูกรักช่อง 3 ขวัญใจสาวๆ กันไป

ป๊อก ปิยะธิดา นางเอกลูกหม้อของช่อง 3 ที่สร้างชื่อจากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง และมีผลงานอย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็มาเซ็นสัญญา เป็นนางเอกช่อง 7 ประเดิมด้วยละครเรื่อง ปิ่นไพร คู่กับ "วุธ" อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร และที่ถูกใจคนดูหลายคนก็ คงจะเป็นเรื่องเมียหลวง ที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจเมียหลวงทั่วประเทศไปซะแล้ว

ขวัญ อุษามณี นางเอกแม่เหล็กอีกคนหนึ่งของช่อง 7เริ่มเป็นนางเอกให้แก่ละครช่อง 3 กับเรื่อง "เจ้านายวัยกระเตาะ" ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะตัดสินใจพามาเซ็นสัญญา กับช่อง 7 และเริ่มต้นด้วยบทนางร้าย เรื่องสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 และหลังจากนั้นก็ได้เป็นนางเอกเรื่อยมา ล่าสุดก็มีกับกระแสข่าวเกาเหลากับคนโน้นคนนี้ในวงการบันเทิง

ติ๊ก กัญญารัตน์ สาวหน้าหวานนางเอกหมอชิตนางเอกเต็มตัว เรื่องแม่นาคพระนคร และเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาขวัญใจแม่ค้าหลายเรื่อง จากนั้นก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศหันไปซบช่อง 3 แต่ผิดคาดไม่เด่นไม่ดังเหมือนแต่ก่อน ถึงจะมีรายการเป็นของตัวเองแต่ก็ยังไม่ฮิตเท่าไหร่

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ เป็นนางเอกวิกหมอชิต เริ่มต้นด้วยเรื่องศิลามณี ก่อนจะมาดังในบททองกวาว เรื่องมนต์รักลูกทุ่ง ไปๆมาๆ ข้ามไปเล่นช่อง 5บ้าง สุดท้ายก็มาโผล่ที่หน้าจอช่อง 3 แม้จะไม่ได้บทนางเอก ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น เป็นนางเอกที่อยู่จู่ๆก็ข้ามไปอยู่ช่อง 3 แต่ก็เป็นผล มีงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ รับบทบาทที่หลากหลาย ทั้งนางเอก ทั้งนางร้าย บทผีก็มี สมใจที่ย้ายช่องทีเดียว

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เริ่มต้นเล่นละครจากเรื่องเฮฮาคาเฟ่ ของช่อง 5 ข้ามไปเล่นช่อง 3 บ้าง ตอนนี้ก็อยู่ช่อง 7เป็นนางหลายเรื่อง กับงานแสดงที่เข้ามาเรื่อยๆ ที่เพิ่งจบไปก็ลิลลี่สีกุหลาบ

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค แม้จะเติบโตมาจากช่อง 3 กับบทนางเอกหลายเรื่อง แต่ก็ไม่เซ็นสัญญาต่อ เนื่องจากมีปัญหากับผู้จัดฯ จึงข้ามมาอยู่ช่อง 7 กับละครเรื่องแรก รักนี้เคียงตะวัน หลังจากนั้นก็ย้ายไปเล่น ช่อง 5 บ้าง ช่อง 9 บ้าง อย่างไรก็ตามชื่อเสียงก็ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนอยู่ช่อง 3

ชมพู่ อารยา เมื่ออยู่ช่อง 7 เริ่มต้นเป็นนางเอกกับละคร เพลงพราย ก็ดังบ้าง แป๊กบ้าง ที่คนพูดถึงก็พลิกมารับบทร้ายได้ใจ ในเรื่องดาวเปื้อนดิน พอถึงเวลามาอยู่ช่อง 3 เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังที่ย้ายมา กับละครหลายเรื่องที่ทำให้เธอโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างบทเรยา ในละครเรื่องดอกส้มสีทอง และช่วงนี้ที่ฮิตจริงๆก็ละคร เมียแต่ง

ป๋อ ณัฐวุฒิ เมื่อครั้งอยู่ช่อง7 ก็เล่นแต่บทบู๊ล้างผลาญตลอด หรือไม่ก็บทคอมเมดี้ เลยเปลี่ยนมาซบอกช่อง 3 บ้าง ล่าสุดเพิ่งจบไปก็วนาลี และหลังจากนี้ยังได้ประกบนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 อย่างแอฟ ทักษอร กับพลอย เฌอมาลย์ อีกด้วย

พิ้งกี้ สาวิกา รายนี้ก็เคยเล่นอยู่ช่อง3 เรื่องแรกไฟในดวงตาตอนเด็ก หลังจากนั้นก็มาโด่งดังอยู่ที่ช่อง 7 ตั้งแต่เด็กจนโต ก็เป็นนางเอกของช่องมาตลอด ซึ่งก็เพิ่งย้ายมาอยู่ช่อง 3 หมาดๆ และล่าสุดแว่วข่าวว่ารับเล่นบททองดี ในทองประกายแสด ให้กับค่ายอาร์เอส เรียกว่าเป็นบทที่แรงและตอกย้ำกระแสข่าวของเธออยู่ในขณะนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ก็มีกระแสข่าว ดาราสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เกี่ยวกับการย้ายช่องกับเขาด้วย ว่าจะไปซบอกช่อง 3 แว่วข่าวว่ามีการทาบทามแล้ว ให้เป็นนางเอก เรื่องแหม่มแก้มแดง ประกบคู่ชาคริต แต่เธอก็ออกมาประกาศว่า ยังเหลือสัญญา อีก 2ปี จริงเท็จแค่ไหนก็ คอยติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ประมวลข่าว พระนางย้ายช่อง อดีตถึงปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook