หมิง งอน"ต่อ" เหตุปาร์ตี้จัด!

หมิง งอน"ต่อ" เหตุปาร์ตี้จัด!

หมิง งอน"ต่อ" เหตุปาร์ตี้จัด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักกันอยู่ดีๆก็โดนข่าวลือว่าสาว "หมิง ชาลิสา" สะบั้นรักไฮโซหนุ่ม "ต่อ" ทายาทนักการเมืองซะแล้ว แจงตนแค่งอนเหตุฝ่ายชายชอบเที่ยวและปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้น พร้อมอัพเดทความคืบหน้าของพี่สาวสุดซี้ "นุ้ย สุจิรา" ที่แว่วว่ากำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ ซึ่งสาวหมิงกล่าวว่า นุ้ยยื่นคำขาดให้แฟนหนุ่ม "ปอนด์" เร่งลดน้ำหนักให้ได้ 30 โล หากสำเร็จเมื่อไหร่ให้ไปขอได้ทันที ส่วนฤกษ์ดีจะเป็นเมื่อไหร่นั้น โบ้ยให้ไปถามเจ้าตัวเอง

มีข่าวว่าเลิกกับแฟนแล้ว
"ยังไม่เลิก แค่งอนๆกันบ้าง"

ห้ามพี่เขาเที่ยวหรือเปล่า
"ไม่ได้ห้าม ทุกวันนี้พี่เขาก็เที่ยวอยู่ บางทีเราเหนื่อย อยากให้เขาเที่ยวน้อยลง เป็นห่วงอันตรายเวลาเขาไปในที่คนเยอะๆ เราก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร อยู่ตรงนี้คนก็รู้จักเยอะก็อยากให้ระวังตัว เราก็ไม่รู้ว่าคนที่ไปกับเขา อาจจะมีคนที่อารมณ์ร้อน อารมณ์ไม่ดี เป็นห่วงเรื่องขับรถด้วยเวลาไม่มีสติขับรถแล้วอันตราย ก่อนหน้านี้พี่เขาเป็นคนที่ปาร์ตี้เยอะ จริงๆเคยตกลงกันแล้ว ถ้าจะมาคบเราจริงจังก็มีการขอไว้แล้วว่า ทุกวันศุกร์เราต้องไปด้วยกันนะ ถ้าระหว่างอาทิตย์เขาก็ไปของเขาเอง"

พี่ต่อทราบข่าวนี้หรือยัง
"ยังไม่ทราบ แต่ถ้าเขาอ่านแล้วคงตกใจ"

งอนนานไหม
"ก็คืนเดียว เหมือนพอเขาจำได้ว่าทะเลาะกัน ก็รีบมาง้อ ตอนนี้หมิงก็ใจอ่อนแล้ว เหมือนทั้งคู่ก็รู้ว่าใครงอนตรงไหนยังไงก็พยายามปรับกันคะ ทำให้มันดี ความรักตอนนี้ก็ดี คือคนเราคบกันหมิงว่ามันก็ไม่ได้พอใจกันทั้งหมด แต่ว่าตรงที่ไม่พอใจจะยอมรับกันแค่ไหนเท่านั้นเอง"

ต้องปรับตัวเยอะไหม
"เยอะคะ เมื่อก่อนพี่เขาจะชอบปาร์ตี้บ่อย หมิงก็บอกให้เขาปรับ เหมือนหมิงเองก็เอาแต่ใจเยอะ เขาเองก็เป็นคนใจดี ชอบตามใจ บางทีบางที่เขาอาจจะเหนื่อยบ้างหรือมีอารมร์ปรี๊ดขึ้นมาทั้งคู่บ้าง ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงปรับจูน"

ผู้สื่อข่าวถามถึงพี่สาวสุดซี้ นุ้ย สุจิรา ที่แว่วว่ากำลังจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้
"ตอนนี้หมิงกับปอนด์เลยชวนกันไปลดน้ำหนัก เพราะพี่นุ้ยประกาศออกมาแล้วว่าถ้าพี่ปอนด์ลดน้ำหนักได้ 30 กิโล ก็ให้ไปขอพี่นุ้ยได้เลย หมิงก็เลยบอกว่างั้นเราไปลดน้ำหนักกัน ปอนด์ตั้งใจมาก น่ารัก"

เขาชวนเราไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวหรือยัง
"พี่นุ้ยบอกว่าถ้ารู้เมื่อไหร่จะบอกทันที เราก็เป็นกำลังใจให้เขาอยู่แล้ว แต่พอเขามาบอกอย่างนี้เราก็ใจหายเหมือนกัน ก็บอกเขาว่าอย่าแต่งได้ไหม ห่วงพี่ตัวเอง ทั้งๆที่ไม่ได้คลานตามกันมานะ เพิ่งรู้ว่าคนใกล้ตัวแต่งงาน มันใจหายเป็นยังไง"

มีอวยพรล่วงหน้าไหม
"ไม่อวยพร ไม่อยากให้แต่ง หมิงหวงพี่สาวค่ะ พอถ้าพี่นุ้ยแต่งก็จะไม่มีใครดูแลหมิง แต่ถ้าเขาแต่งไปแล้วก็ต้องดูแลพี่ปอนด์มากขึ้น เขาก็รู้ตัวนะว่าเราหวง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมิง งอน"ต่อ" เหตุปาร์ตี้จัด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook