นพดล ปัด ทักษิณ จ่อสัมปทานน้ำมันในเขมร

นพดล ปัด ทักษิณ จ่อสัมปทานน้ำมันในเขมร

นพดล ปัด ทักษิณ จ่อสัมปทานน้ำมันในเขมร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นพดล ปัทมะ ปัด พ.ต.ท.ทักษิณ เตรียมลงทุนสัมปทานน้ำมันและก๊าซในกัมพูชา พร้อมท้า ปชป. เปิดหลักฐานวันแถลงนโยบาย หากเป็นความจริง พร้อมยกสัมปทานให้ แถมเงิน 20 ล้านบาท

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีโครงการลงทุนเกี่ยวกับสัมปทานน้ำมันและก๊าซ ในประเทศกัมพูชา ตามที่ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวพาดพิงแต่อย่างใด พร้อมหวังว่าพรรคประชาธิปัตย์จะนำหลักฐานที่กล่าวหามาแสดงในการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาล ซึ่งหากมีหลักฐานพบว่าเป็นของ พ.ต.ท.ทักษิณ จริง ก็จะยกสัมปทานน้ำมันและก๊าซทั้งหมดให้ และมอบเงินรางวัลอีก 20 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังเห็นว่า ยุทธศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ ต้องการให้เกิดความเคลือบแคลงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีผลประโยชน์กับกัมพูชา โดยหากการอภิปรายของ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ พาดพิงถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะให้ทนายความพิจารณาฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วย

อย่างไรก็ตาม นายนพดล ยังเปิดเผยอีกว่า ในขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ระหว่างการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ประมาณ 5-6 วัน ซึ่งภายหลังจากนี้ ก็จะเดินทางกลับมาทางประเทศแถบเอเชีย ก่อนจะกลับไปพักที่นครดูไบ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook