หมอมุก อารมณ์ดี อั้ม นัท เยี่ยมให้กำลังใจ

หมอมุก อารมณ์ดี อั้ม นัท เยี่ยมให้กำลังใจ

หมอมุก อารมณ์ดี อั้ม นัท เยี่ยมให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม นัท เยี่ยมอาการหมอมุกให้กำลังใจ ด้านแม่หมอมุกเผยพัฒนาการดีขึ้น ส่วนคดียังไม่ทราบผลเนื่องจากอยู่ระหว่างการพิจารณา 

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมพิเศษ 14/2 ชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ดาราชื่อดัง นำกระเช้าเข้าเยี่ยมให้กำลัง พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือหมอมุก แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมมอบซีดีเพลงที่หมอมุกชื่นชอบ พร้อมกล่าวให้กำลังใจหมอมุกให้เข้มแข็งและต่อสู้ต่อไป ก่อนจะร่วมกันร้องเพลงอย่างสนุกสนานท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมาก

       พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาของหมอมุก กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณที่ อั้ม อธิชาติ และนัท มีเรีย นำกระเช้าเข้าเยี่ยมให้กำลังหมอมุก รู้สึกปลาบปลื้มเมื่อเห็นหมอมุกสามารถพูดคุยโต้ตอบและร้องเพลงได้อย่างสนุกสนาน ส่วนอาการขณะนี้ หมอมุกมีพัฒนาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถพูดคุยได้เป็นประโยคมากขึ้น ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ร่างกายมีการตอบสนองที่ดีขึ้นสามารถเดินได้คล่อง และประมาณเดือน ต.ค. ทางแพทย์จะทำการใส่กะโหลกเทียมให้ ซึ่งแพทย์ได้บอกว่า หมอมุกมีโอกาสที่จะกลับมาปกติ

      "ส่วนเรื่องคดีตนเดินทางไปพบพนักงานอัยการศาลทหารพร้อมทนายความ เพื่อสอบถามถึงเรื่องการพิจารณาจะสั่งฟ้อง พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาพยานหลักฐาน เนื่องจากมีพยานแวดล้อมจำนวนมากต้องใช้เวลาพอสมควร หากมีผลพิจารณาทางพนักงานอัยการศาลจะแจ้งมายังพนักงานสอบสวนอีกครั้ง" พญ.พรรณกร กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook