พ่อแม่จีนโหดแขวนลูกกับเสาเฆี่ยนตีหน้าบ้าน

พ่อแม่จีนโหดแขวนลูกกับเสาเฆี่ยนตีหน้าบ้าน

พ่อแม่จีนโหดแขวนลูกกับเสาเฆี่ยนตีหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่จีนปรี๊ดแตก จับลูกชายวัย12ปี แขวนเสาเฆี่ยนตีหน้าบ้าน เหตุลูกขโมยเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน300 หยวน ไปเล่นเกมส์จนหมด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่อแม่ชาวจีน โมโหสติหลุด จับลูกชายวัย 12 ปี แขวนห้อยกับเสาเหล็กหน้าบ้าน แล้วลงมือเฆี่ยนตีสั่งสอน หลังจากลูกชายตัวดีขโมยเงิน 300 หยวน (1,287 บาท) ที่อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบไว้จ่ายเป็นค่าเช่าบ้านเอาไปเล่นเกมจนหมดเกลี้ยง

           โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน (14 ส.ค.) เด็กชายติดเกมถูกจับมัดขา ร้อยเชือกโยงผ่านยอดเสาเหล็กสูงราว 2 เมตร หน้าบ้านตัวเอง โดยมีมารดาของตัวเองยึดปลายเชือกอีกข้างไว้ให้เด็กชายลอยขึ้นเหนือพื้น ส่วนผู้เป็นพ่อก็ทั้งหวดทั้งเฆี่ยนสั่งสอนลูกชายไม่ยั้งมือด้วยเชือกและไม้เรียว แม้เด็กชายจะร้องโอดโอยสัญญาว่าจะไม่ทำอีกก็ยังไม่ผ่อนมือ 

ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า พ่อรายนี้ตีอย่างกับจะให้ลูกตายไปคามือ แม้ว่าชาวบ้านรวมทั้งผู้สื่อข่าวท้องถิ่นที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพยายามเข้าไปห้าม ก็ยังโดนชี้หน้าว่ากลับ "อย่ามายุ่ง อั๊วะกำลังสั่งสอนลูกชายอั๊วะอยู่ นี่มันลูกของอั๊วะ ไม่ใช่ธุระกงการของพวกลื้อ" กว่าเหตุการณ์จะสงบลงก็เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ลูกชายของเขาก็โดนฟาดน่วมไปแล้วทั้งตัว ทั้งยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เนื่องจากโดนเชือกรั้งด้วย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงตำหนิตักเตือนพ่อแม่รายนี้ ไม่ได้จับกุมเพื่อดำเนินคดีแต่อย่างใด ซึ่งครอบครัวนี้จัดว่าเป็นกลุ่มหาเช้ากินค่ำ โดยพ่อแม่หาชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เก่าๆ ไปขาย เพื่อหารายได้มาประทังชีพและจ่ายค่าเช่าบ้านไปเดือนต่อเดือนเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ พ่อแม่จีนโหดแขวนลูกกับเสาเฆี่ยนตีหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook