สุดสลด! อาวัย13 ทุบหลาน4ขวบ งอแงดับ

สุดสลด! อาวัย13 ทุบหลาน4ขวบ งอแงดับ

สุดสลด! อาวัย13 ทุบหลาน4ขวบ งอแงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาวัย 13 ปี โมโหร้ายใช้มือทุบหลานวัย 4 ขวบ งอแงไม่ยอมกินข้าว-อาบน้ำ จนแน่นิ่ง ก่อนเกิดอาการชักไปเสียชีวิตที่รพ. 

(12 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้(11 ส.ค.) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ด.ญ.อรินดา สีสวย หรือน้องการ์ตูน อายุ 4 ขวบ ซึ่งจากผลการตรวจของแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตเนื่องจากหัวใจและตับ ได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนฉีกขาด ตามร่างกายมีร่องรายการถูกทำร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติ

จากการสอบสวน น.ส.วีลยา อายุ 23 ปี มารดาของน้องการ์ตูน ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนคบหาและอยู่กินกับสามีชื่อ นายธนา อายุ 22 ปี จนมีน้องการ์ตูน จากนั้นได้เลิกรากันตนก็เลี้ยงลูกมาเองโดยตลอด และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นายธนาได้มารับน้องการ์ตูนไปเลี้ยง ที่่ย่านรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. พร้อมกับปู่และย่า ซึ่งนายธนาก็ได้ดูแลน้องการ์ตูนเป็นอย่างดี กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. เพื่อนข้างบ้านของนายธนาได้โทรศัพท์มาบอกว่า น้องการ์ตูนมีอาการชัก เพื่อนบ้านจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิต

เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทุกคนในบ้านออกไปทำงานกันหมด ส่วนน้องการ์ตูนอยู่ที่บ้านกับด.ช.เติ้ล (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนายธนา เพียงลำพัง โดยช่วงเช้าเพื่อนบ้านได้ยินเสียงน้องการ์ตูนร้องดังลั่นบ้าน แต่สักพักก็เงียบไปจึงไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาช่วงบ่ายด.ช.เติ้ล วิ่งมาบอกกับเพื่อนบ้านว่าน้องการ์ตูนมีอาการชัก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนที่จะเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ระหว่างที่ ด.ช.เติ้ลเลี้ยงน้องการ์ตูนอยู่นั้น น้องการ์ตูนไม่ยอมกินข้าวและไม่ยอมอาบน้ำ ร้องไห้งอแง เด็กชายซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ จึงได้ใช้มือทุบที่หลังและท้อง 2 ครั้ง จนน้องการ์ตูนหยุดร้องและเงียบไป ด.ช.เติ้ลก็นึกว่าน้องการ์ตูนหลับ กระทั่งน้องการ์ตูนมาเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook