ผงะ! พบศพผัวเมียเปลือยกายดับปริศนา

ผงะ! พบศพผัวเมียเปลือยกายดับปริศนา

ผงะ! พบศพผัวเมียเปลือยกายดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผงะ! สองผัวเมียจมคูน้ำดับปริศนา สภาพศพเปลือยกายล่อนจ้อน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้กลิ่นยาฆ่าแมลงอีกด้วย คาดผัวเมียอาจฆ่าตัวตาย 

สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่ตำีรวจรับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบศพตกคูน้ำ จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณคูน้ำ ข้างบ้านเลขที่ 202 หมู่บ้านหนองปลิง หมู่ 4 ต.ดงคอน ที่เกิดเหตุพบศพ นางประคอง ชูมก อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน มีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก  และที่คูน้ำพบศพ นายสว่าง ชูมก อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางประคอง สภาพศพเปลือยกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นว่าทั้งสองศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ นางปรุง สุคนธ์ อายุ 27 ปี ลูกสาวของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางไปบ้านสามีที่ จ.สุพรรณบุรี พอกลับบ้านมาตอนเช้าไม่เห็นพ่อกับแม่อยู่บ้านรู้สึกผิดสังเกตุเนื่องจากพ่อแม่ปกติไม่ค่อยจะไปไหนมาไหนอยู่แล้ว ตนจึงออกตามหาจนกระทั่งพบทั้งสองคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ีคูน้ำข้างบ้าน ตนได้เรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันนำศพพ่อและแม่ขึ้นมาไว้ใต้ถุนบ้าน 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้คือ ทั้งคู่อาจพลัดตกสระน้ำเสียชีวิต แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และต้องรอการตรวจพิสูจน์จากนิติเวชด้วยเนื่องจากพบว่ามีกลิ่นคล้ายยาฆ่าแมลงที่ศพของนายสว่างและลักษณะการเสียชีวิตของทั้งคู่ไม่เหมือนกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook