โปรกอล์ฟโดดตึก ศพทะลุหลังคาเพื่อนบ้าน

โปรกอล์ฟโดดตึก ศพทะลุหลังคาเพื่อนบ้าน

โปรกอล์ฟโดดตึก ศพทะลุหลังคาเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสอนโปรกอล์ฟกระโดดอพาร์ทเม้นท์ชั้น13 ร่างตกทะลุหลังคาบ้านข้างๆ สุดสยองศพพาดคาขื่อ น้องสาวเผยเมียเพิ่งหอบลูกหนี

(6 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สน.คลองตัน รับแจ้งมีคนพลัดตกจากอาคารไทยสาธิต อพาร์ทเม้นท์ ลงใส่บนหลังคาบ้านเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 658 ซ.พัฒนาการ 20 ถ.พัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พบเป็นบ้านไม้สองชั้นทีหลังคาบ้านแตกเป็นรูโหว่ กระเบื้องแตกกระจัดกระจายเต็มพื้นบ้าน โดยมีศพของนายอำพล โบกคำ อายุ 31 ปี นอนคว่ำหน้าคาอยู่บนขื่อใต้หลังคา ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า มีรอยถลอกตามร่างกาย และแขนขาหัก

จากการสอบสวนนายสมชาย อุสมาน อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุกำลังนอนพักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้าน ก็ได้ยินเสียงของหล่นดังโครมลงมาใส่หลังคาบ้าน จึงรีบลุกออกมาดูแต่ก็ต้องตกใจเพราะกลายเป็นคนตกลงมาคาอยู่บนขื่อ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งเมื่อหลายปีก่อนก็เคยมีผู้หญิงกระโดดตึกดังกล่าวจนร่างกายตกลงใส่บ้านพักอาศัยย่านนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

ด้าน น.ส.ธัญพร โบกคำ อายุ 29 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยธัญพร ซาลอน ตั้งอยู่ชั้นล่างอาคารไทยสาธิตอพาร์ตเม้นต์ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านหลังเกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายของตัวเอง ทำอาชีพเป็นโปรสอนกอล์ฟ กับ รปภ.ควบคู่กันไปด้วย โดยก่อนหน้านี้พี่ชายเคยพักอาศัยอยู่ชั้น 13 ของอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ กับภรรยา และลูกอีก 2 คน แต่เมื่อช่วงเดือน พ.ค. พี่ชายได้ทะเลาะกับภรรยา จนฝ่ายหญิงพาลูกหนีไป

จากนั้นพี่ชายก็ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น โดยให้พี่ชายอีกคนกับหลานชายพักอยู่ที่ห้องแทน แต่เจ้าตัวก็ยังแวะมาหาพี่น้องที่อพาร์ตเม้นต์อยู่บ่อยๆ กระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา พี่ชายก็แวะมาหาตน พร้อมกับให้ตนช่วยสระผมให้ ซึ่งตนก็แปลกใจเพราะพี่ชายไม่เคยใช้ตนสระผมมาก่อน หลังจากนั้นพี่ชายได้ใช้ให้หลานชายไปเปิดประตูห้องเพื่อขอนอนพักผ่อน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งมาทราบว่า พี่ชายกระโดดจากห้องฆ่าตัวตายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะตัดเหล็กดัดออกแล้วกระโดดฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากการตรวจสอบห้องพักไม่พบร่องร่อยการต่อสู้แต่อย่างใด มีเพียงเหล็กดัดระเบียงหลังห้องที่ถูกตัดออกไป อย่างไรก็ตามจะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมทั้งเรียกญาติมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook