2โจ๋ ฆ่าชิงทรัพย์ นศ.ม.รังสิต ถูกจับแล้ว!

2โจ๋ ฆ่าชิงทรัพย์ นศ.ม.รังสิต ถูกจับแล้ว!

2โจ๋ ฆ่าชิงทรัพย์ นศ.ม.รังสิต ถูกจับแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.ปากครองรังสิต เจ๋ง จับกุม 2 วัยรุ่นก่อเหตุชิงทรัพย์ ยิงนศ.ม.รังสิตดับ1 เจ็บ1 สารภาพนำเงินที่ได้ใช้เที่ยวสถานบันเทิง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) พ.ต.อ.กิตติ สกุณี ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี นำกำลังเจ้าหน้าทีชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่งได้นำหมายศาลจังหวัดปทุมธานี เข้าจับกุมตัว นายธนวัฒน์ วัฒนชัย อายุ 17 ปี และนายสัญจกร คล่องแคล่ว อายุ 18 ปี ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี

          ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากครองรังสิต เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืนยิงนายกิติธัช สุดเนตร ถึงแก่ความตาย  และนายจิรัฎฐ์ บุญยรัตน์ นักศึกษา ชั้นปีที่ 1 คณะไอที มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา 

          จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนพกสั้น ชนิดรีวอลเลอร์ ขนาด .38 ไม่มีหมายเลขทะเบียน ซึ่งพบที่ใต้หมอนบนที่นอนภายในคอนโดโรแยลปาร์ควิล เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 อยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายธนวัฒน์ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฬกบ 412 กทม.

 จากการสอบสวน ผู้ต้องหาได้ชิงทรัพย์สินเป็นเงินสด จากนายจิรัฎฐ์ จำนวน 1,000 บาทแล้วได้ใช้อาวุธปืนยิงนายกิตติธัช เสียชีวิต ก่อนจะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 โดยผู้ต้องหาทั้งสองซึ่งยังเป็นเยาวชน และเป็นนักศึกษาเทคนิคชื่อดังใน กทม. เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง และมาก่อเหตุในหมู่บ้านเมืองเอก 2 ครั้ง และครั้งสุดท้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่มีทะเบียนที่ซื้อมาจากนักศึกษารุ่นพี่ในราคา 3,000 บาท ยิงนายกิติธัช เนื่องจากต้องการเงินไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook