สลด! ฆ่าข่มขืนสาวห้างดังเมืองชล หมกไร่มัน

สลด! ฆ่าข่มขืนสาวห้างดังเมืองชล หมกไร่มัน

สลด! ฆ่าข่มขืนสาวห้างดังเมืองชล หมกไร่มัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาว นอนอืดเสียชีวิตอยู่บริเวณป่าไร่มันสำปะหลัง ภายในซอยสวนผึ้ง ซึ่งเป็นบริเวณรกร้าง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 50 เมตร บริเวณหลังบ้านร้านกลางป่ามันสำปะหลัง พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ขึ้นอืดส่งกลืนเหม็นไปทั่วบริเวณ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบพบเสื้อถูกถกขึ้นถึงลำคอเห็นเสื้อชั้นใน หัวเข็มขัดถูกปลดออก ตรงลำคอมีเชือกไนล่อนรัดพัน 3 รอบ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

จากการตรวจสอบและสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) เมื่อ 5 วันก่อนมีญาติแจ้งความว่าหายตัวไป ซึ่งภายหลังจากพบศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อญาติที่เคยเข้าแจ้งความเดินทางมาตรวจสอบและยืนยันศพ ญาติได้ยืนยันว่าผู้ตายคือ น.ส.หน่อย เป็นพนักงานขายชุดชั้นในอยู่ห้างดังในเมืองชลบุรี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เหตุดังกล่าวเป็นการลวงมาเพื่อข่มขืนและชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายน่าจะต่อสู้ขัดขืน จนคนร้ายลงมือฆ่าทิ้งและเกิดตกใจกลัว จึงหลบหนีไปพร้อมกับฉวยหยิบทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วย ยังไม่ทันลงมือข่มขืน เนื่องจากเบื้องต้นพบกระเป๋าสะพายของผู้ตายหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook