ระทึก! ทรายถล่มทับร่างหนุ่ม เฉียดตายหวุดหวิด

ระทึก! ทรายถล่มทับร่างหนุ่ม เฉียดตายหวุดหวิด

ระทึก! ทรายถล่มทับร่างหนุ่ม เฉียดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุทรายถล่มทับเด็กหนุ่มวัย 17 ปี บริเวณหาดนิวพอร์ท ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเด็กหนุ่มพยายามขุดทรายบริเวณชายหาดให้เป็นอุโมงค์ทราย แต่ในขณะที่เขาขุดลึกราว 2 เมตร ทรายเกิดยุบตัวและฝังร่างเด็กหนุ่มคนดังกล่าวทันที

ตามรายงานระบุว่า นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนคลายความร้อนบริเวณชายหาด เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงรีบกันเข้าช่วยเหลือ ด้วยการใช้มือเปล่า พลั่ว ถังน้ำ หรืออุปกรณ์สำหรับขุด เร่งขุดทรายเพื่อช่วยเหลือกันจ้าละหวั่น แต่ปรากฎว่าทรายด้านบนยังคงไหลลงสู่อุโมงค์เช่นเดิม จนกระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้นำอุปกรณ์ช่วยเหลือเร่งช่วยเหลืออีกแรง ใช้เวลามากกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างของเด็กหนุ่มคนดังกล่าวขึ้นมาได้ในสภาพหมดสติ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการปลอดภัย

พยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กหนุ่มรายดังกล่าวกำลังพยายามขุดทรายเป็นหลุมลึก ซึ่งมีความลึกมิดหัวหรือราว 2 เมตร เพื่อสร้างเป็นอุโมงค์ทราย แต่ปรากฎว่าทรายด้านบนเกิดพังถล่มลงมาในทันที ทำให้ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้าช่วยเหลือในทันที

ขณะที่ล่าสุดเด็กหนุ่มวัย 17 รายดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยนาทีชีวิตกับสื่อว่า ภายหลังจากที่ทรายถล่มลงมาทับร่างเขา เขาพยายามเปล่งเสียงตะโกนร้องข้อความช่วยเหลือ แต่ไม่มีผู้ใดได้ยิน เขาจึงพยายามส่ายหัวไปมา เพื่อสร้างรูอากาศสำหรับหายใจ เนื่องจากแขนและขาของเขาถูกทรายทับจนขยับเขยือนไม่ได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุดังกล่าวได้กลายมาเป็นมาตรฐานเด็ดขาด โดยเจ้าหน้าที่ประกาศเตือนให้ดูแลและไม่ควรปล่อยให้ลูกหลาน ขุดหลุมทรายลึกเล่นบริเวณชายหาด เนื่องจากสภาพเนื้อทรายไม่มีเสถียรภาพและความมั่นคงนัก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ระทึก! ทรายถล่มทับร่างหนุ่ม เฉียดตายหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook