สลด! แม่ป่วยโดดตึกดับ ไม่อยากเป็นภาระลูก

สลด! แม่ป่วยโดดตึกดับ ไม่อยากเป็นภาระลูก

สลด! แม่ป่วยโดดตึกดับ ไม่อยากเป็นภาระลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เฒ่าวัย 65 ปี เครียดเป็นโรคกระดูกเข่าเสื่อม กลัวเป็นอัมพาตไม่อยากเป็นภาระให้ลูกหลาน ตัดสินใจลาโลกกระโดดจากชั้น 4 แฟลตการเคหะห้วยขวาง หัวกระแทกพื้นดับ       

(30 ก.ค.) เมื่อเวลา 05.30 น. สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูง ภายในแฟลต 4 การเคหะห้วยขวาง ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณพื้นด้านล่างของอาคารใกล้กับห้องเก็บขยะ พบศพนางจินดา ธรรมเมธา อายุ 65  สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลที่บริเวณด้านหน้าศีรษะ กะโหลกแตกเป็นแผลฉกรรจ์ แขนและขาหักผิดรูป จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 4 ของอาคารดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเก้าอี้และรองเท้าของผู้ตายอยู่ชั้นดังกล่าว จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายปกรณ์ ธรรมเมธา อายุ 37 ปี บุตรชายของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดแหตุเมื่อช่วงเช้าระหว่างที่ตนจะออกไปทำงานก็พบว่าแม่หายไป จึงได้ออกตามหา กระทั่งมาพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว สาเหตุที่ทำให้แม่คิดสั้นน่าจะเป็นเพราะเครียดเรื่องโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระดูกเข่าเสื่อม เนื่องจากระยะหลังแม่ชอบพูดว่ากลัวจะเป็นอัมพาตและไม่อยากเป็นภาระของลูกหลาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการเครียดจนเป็นเหตุให้คิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำญาติของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งส่งศพให้มูลนิธิส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ก่อนให้ญาติรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook