นร.ไม่คาดเข็มขัด ครูสั่งคลานสนาม ตอนบ่ายแสกๆ

นร.ไม่คาดเข็มขัด ครูสั่งคลานสนาม ตอนบ่ายแสกๆ

นร.ไม่คาดเข็มขัด ครูสั่งคลานสนาม ตอนบ่ายแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งความจากผู้ปกครองของ ด.ช.นนท์ (นามสมมติ) และ ด.ช.โอม (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศรีวิชัยวิทยา จ.นครปฐม โดยผู้ปกครองแจ้งดำเนินคดีกับครูฝ่ายปกครอง ที่ทำโทษนักเรียนด้วยการคลานรอบสนามกีฬา ส่งผลให้เด็กๆ ทั้งหมด ได้รับบาดเจ็บที่มือ เข่า และเท้าเป็นแผลพุพอง

ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้งสองได้ให้การว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังลูกชายกลับจากที่โรงเรียน จึงพบว่าได้รับบาดเจ็บเป็นแผลพุพองที่มือและขา จึงได้สอบถามและได้ความว่า ช่วงบ่ายตอนคาบวิชาลูกเสือ ถูกครูฝ่ายปกครองทำโทษ เนื่องจากแต่งกายผิดระเบียบ สวมชุดลูกเสือแต่ไม่คาดเข็มขัด จึงถูกบังคับลงโทษด้วยการคลานรอบสนามกีฬากลางแจ้งของโรงเรียน ร่วมกับเพื่อนนักเรียนอีก 20 คน ท่ามกลางพื้นปูนที่ร้อนจัด จนกระทั่งกลับบ้าน พบเห็นลูกบาดเจ็บจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและเข้าแจ้งความ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวครูคนดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงแล้ว ทั้งนี้สาเหตุที่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้ง 2 เข้าแจ้งความก็เพื่อไม่อยากให้ครูคนดังกล่าว กระทำการลงโทษที่รุนแรงเกินกว่าเหตุกับเด็กรายอื่น ขณะที่ผู้ปกครองเด็กคนอื่นๆ อีก 18 ราย ยังไม่มีผู้ใดกล้าเข้าแจ้งความเอาผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook