สลด!พบ ศพทารกทิ้งถังขยะ หน้าตลาดสำโรง

สลด!พบ ศพทารกทิ้งถังขยะ หน้าตลาดสำโรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สายันต์ ปาลวัฒน์ สวส. สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพทารกเสียชีวิต ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ หน้าตลาดใหม่สำโรง หมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบถังขยะพลาสติกสีน้ำเงินของเทศบาลสำโรงเหนือ ภายในพบถุงพลาสติกสีขาวขุ่นของบริษัทไทร์อัม บรรจุวัตถุคล้ายเด็กทารกอยู่ด้านใน จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำถุงออกมาตรวจสอบ พบถุงพลาสติกสวมทับกันถึง 6 ชั้น
เมื่อเปิดออกถึงกับผงะ เพราะเป็นศพทารกเพศชาย ที่ยังมีสายรกติดอยู่สภาพคล้ายเพิ่งทำคลอด เนื่องจากมีคราบเลือดติดอยู่ที่ตัวทารกและถุงน้ำคร่ำ จึงประสานแพทย์ ร.พ.สมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบพบว่า ทารกน่าจะมีอายุครรภ์ ราว 9 เดือน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตหลังคลอดไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง และถูกนำมาทิ้ง จึงมอบศพมูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช

เบื้องต้น สันนิฐานว่า ทารกคนดังกล่าวน่าจะเป็นบุตรของสาวท้องแก่ที่มีอายุใกล้คลอก แต่คาดว่าน่าจะไม่มีเงินไปฝากท้อง เมื่อเจ็บท้องจึงคลอดทารกออกมาก่อนเดินทางไป ร.พ. ทำให้ทารกเสียชีวิต ผู้เป็นแม่กลัวความผิดจึงนำร่างทารกน้อยยัดใส่ถุงซ้อนกันหลายชั้น ก่อนนำมาทิ้งในถังขยะ เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตรวจสอบตาม ร.พ. ว่ามีหญิงต้องสงสัยที่มีอาการตกเลือดมาเข้ารักษาตัวหรือไม่ เพื่อรวบหลักฐานติดตามแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook