ฟลอยด์ท้าดวลปาเกียว-สั่งการ์ดชกแฟนมวย

ฟลอยด์ท้าดวลปาเกียว-สั่งการ์ดชกแฟนมวย

ฟลอยด์ท้าดวลปาเกียว-สั่งการ์ดชกแฟนมวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ประกาศท้าดวลหมัด กับ แมนนี ปาเกียว ลั่น พร้อมขึ้นทำศึกซูเปอร์ไฟท์ได้ทุกเมื่อ ขอแค่ยอมตรวจโด๊ปตามกฎ แต่ยังข่าวว่าเจ้าตัวโดนดคี สั่งบอดี้การ์ดรุมกระทืบแฟนมวย

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ออกมาประกาศว่า ต้องการดวลกำปั้นกับ แมนนี่ ปาเกียว โดยเร็วที่สุดเพื่อพิสูจน์ให้คอมวยทั่วโลก ได้ประจักษ์กันเสียทีว่าใครคือ ราชาปอนด์ต่อปอนด์ พร้อมชี้แจงถึงข้อครหาต่างๆ นานา ที่ระบุว่าตนเป็นฝ่ายพยายามบ่ายเบี่ยงเลี่ยงไฟท์ดังกล่าว มาโดยตลอด โดยย้ำชัดว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นล้วนไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดย ฟลอยด์ ยืนยันว่า ตนพร้อมเผชิญหน้ากับนักชกทุกคนในโลกนี้ ไม่เว้นแม้กระทั้ง ปาเกียว แต่ทว่าติดปัญหาอยู่เรื่องเดียวคือการตรวจหาสารกระตุ้นก่อนขึ้นชก ส่วนเรื่อง กลัวเสียสถิติไร้พ่าย นั้น จริงๆ แล้วไม่ได้อยู่ในความคิดของตนเลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม ฟลอยด์ ซึ่งจะมีคิวชกอุ่นเครื่องกับ วิคเตอร์ ออร์ติซ ในวันที่ 17 ก.ย. นี้ ก็ยังหนีไม่พ้นเรื่องราวอื้อฉาวในชีวิตซึ่งตามติดมาตลอด 2 ปีหลัง

โดยล่าสุดโดน วัยรุ่นรายหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูก กำปั้นผิวสี รายนี้ สั่งให้บอร์ดี้การ์ดส่วนตัวเข้ามารุมทำร้ายร่างกายหลังจากถูกสอบถามเรื่อง การขึ้นตะบันหน้ากับ แมนนี่ ปาเกี่ยว เมื่อเดือน มี.ค. ปี 2010 โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ซึ่งรับทำคดี เปิดเผยว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานและหลักฐาน แต่ยังไม่ได้ตั้งข้อหากับฟลอยด์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook