สุดสลด! พบศพทารกถูกฆ่า เลือดออกตา2ข้าง

สุดสลด! พบศพทารกถูกฆ่า เลือดออกตา2ข้าง

สุดสลด! พบศพทารกถูกฆ่า เลือดออกตา2ข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพทารกเพศชายวัย 1 เดือน ถูกฆ่าทิ้งประจานหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง ที่จ.เชียงใหม่ สภาพมีเลือดออกตา2 ข้าง ตร.เร่งล่าตามจับคนร้าย

(29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.สารภี เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวเป็ด ริมถนนเลียบรางรถไฟ หมู่ที่ 3 ต.สารภี อ.สารภี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบศพเป็นเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 1 เดือน สภาพนอนหงายอยู่บนโต๊ะข้างกำแพงร้านก๋วยเตี๋ยว สภาพศพมีเลือดไหลออกมาทางตาทั้งสองข้าง และมีรอยฟกซ้ำหลายแห่งตามร่างกาย แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่งเพื่อความแน่ชัด

จากการสอบสวนนายบุญ บุญแก้ว เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ให้การว่า ขณะเตรียมเปิดร้านก็พบว่ามีเด็กทารกซึ่งไม่ทราบว่ามีใครนำมาวางไว้บนโต๊ะทีแรกนึกว่าเป็นตุ๊กตาพอเข้าไปดูใกล้ๆ จึงพบว่าเป็นเด็กทารกจึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า สภาพศพเด็กทารกคาดอยู่ในช่วงแรกเกิด เนื่องจากสายสะดือยังไม่แห้ง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ก่อนเพื่อความแน่นอน เบื้องต้นคาดว่าเด็กเสียชีวิตอาจถูกพ่อแม่พลั้งมือฆ่ามาจากที่อื่น หรืออาจจะเป็นเด็กที่ถูกลักพาตัวมาแล้วคนร้ายกลัวความผิด จึงลงมือสังหารและโยนทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook