โจรซาดิสม์ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ ผอ.ร.ร. ที่อัมพวา

โจรซาดิสม์ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ ผอ.ร.ร. ที่อัมพวา

โจรซาดิสม์ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ ผอ.ร.ร. ที่อัมพวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรซาดิสม์ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่วัย 56 ผอ.โรงเรียน ที่อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ดับคาสวนลิ้นจี่ข้างบ้านน้องชาย คาดเป็นคนรู้จักกันดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 มิ.ย.) สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรม น.ส.ทรัสตรี สุขโต อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 2 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา เป็น ผอ.โรงเรียนวัดอมรวดี สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดสมุทรสงคราม บริเวณสวนลิ้นจี่ หมู่ 2 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในร่องสวนลิ้นจี่ ห่างจากบ้านเลขที่ 20/2 ของนายทรัพย์สิทธิ สุขโต อายุ 45 ปี ผู้เป็นน้องชาย ประมาณ 20 เมตร ในร่องสวนลิ้นจี่ สภาพศพ น.ส.ทรัสตรี นอนหงายท่อนร่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีฟ้าถูกถลกขึ้น ยกทรงถูกดึงขาด มีรอยกัดที่หัวนมทั้ง 2 ข้าง ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเขียวช้ำ มีเลือดไหลออกมาจากกกหูและปาก อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาดเลือดไหลทะลัก และมีร่องรอยการต่อสู้ 

สอบสวนนายทรัพย์สิทธิ์ สุขโต อายุ 45 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ทรัสตี สุขโต อายุ 56 ปีเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา ช่วงเย็นทุกวันพี่สาวมักจะอาหารมาให้สุนัขที่บ้านของตนซึ่งอยู่ใกล้ๆ เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ วานนี้ (25 มิ.ย.)เวลาประมาณหนึ่งทุ่มเศษ พี่สาวก็นำอาหารมาให้สุนัขเหมือนเช่นเคย แต่หลังจากนั้นก็หายไปเลย ตนคิดว่าพี่สาวคงมีธุระ แต่เนื่องจากหายไปนานผิดสังเกตุ จึงได้ชวนเพื่อนๆ ไปตามหาที่โรงเรียนแต่ก็ไม่พบ กระทั่งช่วงเช้าตนและเพื่อนๆ ก็ช่วยกันตามหาอีกกระทั่งมาพบพี่สาวถูกฆ่าเสียชีวิต 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวนของสภ.อัมพวาและของจังหวัดลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว และจะเชิญน้องสาวรวมทั้งญาติมาสอบปากคำ คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายเพราะหากเป็นคนแปลกหน้า สุนัขที่ผู้ตายนำอาหารให้จะต้องเห่าจนเป็นที่ผิดสังเกต ขณะนี้ได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจหาร่องรอยฆาตกรติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook