ป้อง ณวัฒน์ ปัดควง อั้ม เที่ยว RCA

ป้อง ณวัฒน์ ปัดควง อั้ม เที่ยว RCA

ป้อง ณวัฒน์ ปัดควง อั้ม เที่ยว RCA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" โต้ควง "อั้ม พัชราภา" เที่ยว RCA ขำๆ ลงหน้าหนึ่งทำแพลงกิ้ง จ่อโกอินเตอร์จีน

กำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมกันมาก ในเมืองไทยสำหรับการทำแพลงกิ้ง ไม่เว้นแม้แต่เหล่าศิลปินดารา นักแสดงรวมถึงพระเอกหนุ่มป้อง ณวัฒน์ กับสาว อั้ม พัชราภา ก็ออกมาทำท่าแพลงกิ้งกับเขาด้วย จนเป็นข่าวหน้าหนึ่ง

ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร ที่เป็นข่าวออกแนวขำ ๆ ซะมากกว่า เพราะว่าเป็นการเล่นกันสนุก ๆ เท่านั้น ไม่ได้คิดอะไร พร้อมปฏิเสธข่าวควงสาว อั้ม พัชราภา เที่ยว RCA โดยชี้แจงว่า รู้จักกับฝ่ายหญิง เพราะเคยร่วมงานกันเท่านั้น ไม่เคยควงกันไปเที่ยวอย่างแน่นอน และไม่คิดจีบ ตามที่หลายคนสงสัย เพราะเป็นเพียงแค่เพื่อนกันไม่ได้คิดอะไรเกินเลย พร้อมเผยรู้สึกดีใจที่แฟนคลับที่ประเทศจีนชื่นชอบ ซึ่งอนาคตอาจจะมีผลงานกับทางประเทศจีน โดยตอนนี้อยู่ในช่วงพูดคุยเจรจากันอยู่

ผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวถูกจับคู่ไหมเพราะโสดเหมือนกัน รู้สึกเฉย ๆ เป็นธรรมชาติของข่าวเวลามีข่าวกับใครสุดท้ายเวลาผ่านไปนาน ๆ คนจะรู้เองว่าไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกันหมด

หวั่นไหวมั้ยเพราะอั้มสวย เซ็กซี่  เรื่องความสวยคงไม่ปฎิเสธ แต่อยู่วงการเจอผู้หญิงสวย ๆ มาเยอะ ทั้ง นุ่น-วรนุช, บี-น้ำทิพย์ ก็สวย แต่กับคุณอั้มยังไม่ได้คิดในแง่นั้น เพราะเป็นเพียงแค่เพื่อนกันครับ 

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนคลับในเมืองไทย ก็ยังคงจะได้เห็นผลงานอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ป้อง ณวัฒน์ ปัดควง อั้ม เที่ยว RCA

ป้อง  อั้ม
ป้อง  อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook