หนุ่มกระโดดตึกลาโลก น้อยใจแฟนมีชายใหม่

หนุ่มกระโดดตึกลาโลก น้อยใจแฟนมีชายใหม่

หนุ่มกระโดดตึกลาโลก น้อยใจแฟนมีชายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มระแวงแฟนสาวมีชายใหม่ ซดเบียร์ย้อมใจก่อนกระโดดจากแมนชั่นชั้น5 ร่างกระแทกพื้นดับ แต่ยังทิ้งบัตรเอทีเอ็มพร้อมรหัสไว้ให้แฟนสาว

(18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.40 น. สน.บางชัน รับแจ้งเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตในซอยรามคำแหง 152 แขวงและเขต สะพานสูง กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในซอย 100 เมตร เป็นอาคารเลขที่ 7/5 ชื่อ จิรธร แมนชั่น ด้านหลังของอาคาร พบศพนายคำมี พะโคสี อายุ 28 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า กะโหลกยุบ เลือดไหลนองพื้น

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายพักห้อง 520 ซี่งอยู่ชั้น 5 ของตัวอาคาร จึงไปตรวจสอบภายในห้องพักพบขวดเบียร์อยู่ที่เตียง และพบบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมกระดาษรหัสบัตรเอทีเอ็ม และบัตรประชาชนผู้ตาย อีกทั้งที่บันไดหนีไฟข้างห้องผู้ตาย พบรองเท้าแตะของผู้ตายถอดทิ้งไว้ตรงระเบียง

จากการสอบสวน นางสาวพัด โสมูล อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายทำงานที่บริษัทขนมปังแห่งหนึ่ง ส่วนตนทำงานที่ปั๊มน้ำมันใกล้กับแมนชั่นที่พัก ก่อนเกิดเหตุ ตนกับผู้ตายมีปากเสียง เพราะผู้ตายระแวงว่าตนจะมีแฟนใหม่ ซึ่งในช่วงเช้าตนได้ออกไปทำงานตอนเวลา 05.30 น. จนกระทั่งทราบข่าวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงจะระแวง และน้อยใจว่าคนรักจะมีแฟนใหม่ เมื่อแฟนสาวออกไปทำงาน จึงดื่มเบียร์ย้อมใจพร้อมทิ้งบัตรเอทีเอ็มไว้ให้ใช้ ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้รอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมประสานญาติให้มารับศพบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook