ไฟไหม้โรงงานพลาสติกบางปู-คุมเพลิงแล้ว

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกบางปู-คุมเพลิงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ สภ.บางปู รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ โรงงานพลาสติก บริษัท ภูมิทรัพย์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด เป็นโรงงาน สกัดพลาสติก เพื่อนำไปรีไซเคิล โดยเพลิงได้ลุกไหม้ตัวโรงงาน ซึ่งต้นเพลิง อยู่บริเวณถังน้ำมันที่สกัดจากสารพลาสติก และเพลิงได้ลุกไหม้โรงงานรอย่างหนัก โดยบริเวณฝ้าเพดานของโรงงานเริ่มยุบตัวลงมาแล้ว ขณะนี้ หน่วยกู้ภัย และนักเผชิญเพลิง ได้เข้าไปภายในตัวโรงงานเพื่อฉีดสารเคมีใส่ต้นเพลิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงและสารเคมี เข้าระงับเพลิง แต่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงให้สงบได้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต ซึ่งจุดที่เกิดเหตุ อยู่ห่างไกลจากจุดชมุชนและบ้านเรือนประชาชน แต่ด้วยกลุ่มควันที่มีจำนวนมาก ทำให้ประชาชนแตกตื่นและหวาดกลัว


ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้โรงงานพลาสติก ชื่อ บริษัท ภูมิทรัพย์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ที่ ใน ซ.รุ่งโรจน์ อ.บางปู จ.สมุทรปราการ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ที่นำรถดับเพลิงมาประมาณ 20 คัน ได้สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้แล้ว โดยโครงสร้างของหลังคาโรงงานดังกล่าว ได้เกิดพังยุบตัวลงมา แต่ไม่ได้ส่งผลต่อการดับเพลิง และไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการเข้าเคลียร์พื้นที่ และสำรวจความเสียหาย เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook