โจ๋16 ปางตาย ถูกพี่แฟนรุมฟันยิงสั่งห้ามคบ

โจ๋16 ปางตาย ถูกพี่แฟนรุมฟันยิงสั่งห้ามคบ

โจ๋16 ปางตาย ถูกพี่แฟนรุมฟันยิงสั่งห้ามคบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋วัย 16 เมืองตรัง หวิดเหลือแต่ชื่อ ถูกพี่ชายแฟนสาวดักทำร้ายทั้งฟันทั้งยิงอาการสาหัส ย่าคนเจ็บ เผยเคยสั่งห้ามคบกันแล้ว เพราะยังอายุน้อยทั้งคู่

(12 มิ.ย.)เมื่อเวลา 04.30 น. สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รุดไปสอบสวนเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส กำลังได้รับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลย่านตาขาว ทราบชื่อคือ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ที่บริเวณชายโครงซ้าย 2 นัด และที่บริเวณสีข้าง 1 นัด นอกจากนั้น ยังมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม ที่บริเวณเข่าทั้ง 2 ข้างด้วย มีอาการสาหัส แพทย์จึงนำส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายบอย ผู้บาดเจ็บ เป็นเด็กกำพร้า พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว โดยอาศัยอยู่กับปู่ย่า คือ นายสมพา ทองปาน อายุ 56 ปี และ นางถนอม ทองปาน อายุ 55 ปี หลังจากที่นายบอย ขับขี่รถ จยย. กลับจากส่ง น.ส.พลอย (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ย่านตาขาว ที่บ้านในซอยถนนคอนกรีต หมู่บ้านหนองกำหยา ม.6 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว ก็มีคนร้าย จำนวน 3 คน ทราบแต่เพียงชื่อเล่น คือ นายเอ็ม อายุกว่า 20 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ น.ส.พลอย พร้อมกับเพื่อนๆ คือ นายดำ และ นายต้อย ออกมาดักทำร้ายนายบอย ด้วยการรุมฟัน และยิงจนหมดสติไป ต่อมามีผู้ไปพบ นายบอย นอนบาดเจ็บอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับสาเหตุนั้น ด้านนางถนอม ผู้เป็นย่า ให้การว่า น่าจะมาจากเรื่องผู้หญิงซึ่งทางครอบครัวก็ได้เคยห้ามหลายครั้งแล้วว่า ให้เลิกคบกันเนื่องจากทั้งคู่ยังอยู่ในวัยเด็กเกินไป แต่ น.ส.พลอย ก็ไม่ยอมเลิกการติดต่อตามที่ขอร้องยังคงตามมาหานายบอย ถึงที่บ้าน โดยในคืนเกิดเหตุฝ่ายหญิงยังได้โทรศัพท์มาหานายบอย ซึ่งตนเป็นคนรับสายเองแล้วบอกปฏิเสธไปว่านายบอย ไม่อยู่ แต่ไม่ทราบว่าช่วงไหนทั้ง2คนแอบพบไปส่งกัน จนกระทั่งมาทราบว่านายบอยถูกทำร้ายเจ็บปางตาย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้จัดกำลังเพื่อติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook