โวยแหลก! ตร.ตั้งข้อหาหนุ่มปาหินใส่แท็กซี่เบาเกิน

โวยแหลก! ตร.ตั้งข้อหาหนุ่มปาหินใส่แท็กซี่เบาเกิน

โวยแหลก! ตร.ตั้งข้อหาหนุ่มปาหินใส่แท็กซี่เบาเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 มิ.ย. - ตำรวจจับผู้โดยสารหนุ่มอารมณ์ร้อน ที่เคยก่อเหตุขว้างก้อนหินใส่รถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่พอใจไม่ยอมจอดรถขณะทะเลาะกับแฟนสาว

นายภาณุพงษ์ ล้อมวงษ์ ถูกตำรวจสืบสวน สน.มักกะสัน จับกุมตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ได้บริเวณที่พักในซอยรามคำแหง 43/1 หลังก่อเหตุใช้ก้อนหินขว้างใส่รถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน 5515 กทม. ของ นายพงษ์พิชาญ ธนาภิรพงษ์ บริเวณข้างวัดอุทัยธาราม เป็นเหตุให้นายพงษ์พิชาญ และ นางสาวชลธิชา แสนสุข ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจคนขับแท็กซี่ที่ไม่ยอมหยุดรถ เนื่องจากกำลังมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาวที่นั่งอยู่ภายในรถ ต้องการให้แท็กซี่หยุดรถเพื่อเคลียร์ปัญหา จึงใช้ก้อนหินขว้างใส่รถแท็กซี่ แต่ก้อนหินไปถูกใบหน้าแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม ส่วนคนขับแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ บริเวณไหล่ด้านขวา

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพงษ์พิชาญ โชเฟอร์แท็กซี่ ยังได้ร้องขอความเป็นธรรมกรณี นายอนุสรณ์ วิริยะบุตร ลูกเขย ถูกตำรวจสืบสวน สน.พญาไท ยัดยาบ้าจำนวน 30 เม็ด แต่ตำรวจได้เปิดวิดีโอบันทึกจับกุม พร้อมคำรับสารภาพให้ฟัง แต่นายพงษ์พิชาญ ยังไม่เชื่อ ส่งเสียงดังและบีบแตรอยู่ตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาเรียกให้หยุดรถเจรจาแล้วขึ้นรถแท็กซี่ของนายพงษ์พิชาญให้ขับรถออกไปยัง สน.ดุสิต เพื่อเปรียบเทียบปรับในข้อหาสร้างความรำคาญในสถานที่ราชการ

ทั้งนี้ นายพงษ์พิชาญ เคยขับรถแท็กซี่ไปบุกร้องทุกข์เรื่องรถถูกคนร้ายปาหินใส่กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่พรรคประชาธิปัตย์ และขับรถไปขวางขบวนหาเสียงของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย เพื่อร้องขอความเป็นธรรม ที่บริเวณชุมชนบ้านครัว ถนนเพชรบุรี เมื่อสองวันที่ผ่านมา - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook