จับไอ้หื่นรุ่นหลาน! บุกเดี่ยวข่มขืนยายวัย 67

จับไอ้หื่นรุ่นหลาน! บุกเดี่ยวข่มขืนยายวัย 67

จับไอ้หื่นรุ่นหลาน! บุกเดี่ยวข่มขืนยายวัย 67
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ทำการจับกุม นายนราธิป ตรีขัน หรือ กอล์ฟ อายุ 22 ปี ได้บริเวณตลาดลาดบัวหลวง หลังได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหาก่อเหตุงัดบ้านขโมยทรัพย์สินและข่มขืนใจแม่เฒ่าวัย 67 ปี จนสำเร็จความใคร่เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (8 มิ.ย.)

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนและได้เสพยาบ้าไปจำนวนหนึ่ง จนกระทั่งเงินติดตัวหมด ซึ่งขณะเดียวกันในละแวกใกล้เคียง พบเห็น ยายอิ่ม (นามสมมติ) อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ตนจึงได้ใช้อาวุธมีดสปาต้างัดเข้าไปในห้องของยายอิ่ม และรีบผลักยายอิ่มล้มลงบนเตียง แต่ยายอิ่มขัดขืนต่อสู้ จึงใช้มืออุดปากและล้วงเอาเงินจากกระเป๋ากางเกงยายอิ่มไป 400 บาท

แต่มือของตนบังเอิญไปสัมผัสโดนอวัยวะเพศของยายอิ่ม ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือข่มขืนยายอิ่มจนสำเร็จความใคร่ และรีบไปฉวยหยิบพระเครื่อง ก่อนจะเห็นว่ายายอิ่มนอนแน่นิ่งไป ตนจึงเข้าไปใช้มือตบเรียกที่ใบหน้า และกล่าวขอโทษ ก่อนจะรีบหลบหนีไป นำทรัพย์สินที่ขโมยมาได้ไปขาย เพื่อนำเงินมาเที่ยวเตร่ และถูกจับกุมได้ในที่สุด

ทางด้านยายอิ่ม เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่คนรุ่นหลานกลายเป็นคนร้าย โดยขณะที่เกิดเหตุตนรู้สึกตกใจกลัวมาก เนื่องจากคนร้ายถือมีดจี้อยู่ตลอดเวลา ตนจึงทำเป็นแกล้งตาย จนกว่าคนร้ายจะหลบหนีไป พร้อมทั้งยืนยันว่าจะดำเนินคดีคนร้ายให้ถึงที่สุด

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้สอบสวนเพิ่มเติมและพบว่า ผู้ต้องหามีลักษณะคล้ายคลึงกับคนร้ายที่บุกงัดตู้เงินบริจาคที่วัดสุทธาวาส เมื่อช่วงวันวิสาขบูชาที่ผ่าน เมื่อเค้นสอบสวน ผู้ต้องหาจึงยอมรับว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวกับเพื่อน ซึ่งบุกเข้าไปงัดในขณะที่ชาวบ้านกำลังเดินเวียนเทียนกันอยู่ ได้เงินไปจำนวน 1,600 บาท ก่อนจะนำไปแบ่งและแยกย้ายกันไป

ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความชุลมุน เนื่องจากมีชาวบ้านจำนวนมาก มาดักรอดูหน้าผู้ต้องหา ตะโกนด่าทอ และหวังจะรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจำเป็นต้องรีบทำแผนและนำตัวผู้ต้องหากลับในทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook