แท็กซี่ปล้น สาวสู้รถคว่ำดับ1 พบพิรุธเจอยาบ้าในศพ

แท็กซี่ปล้น สาวสู้รถคว่ำดับ1 พบพิรุธเจอยาบ้าในศพ

แท็กซี่ปล้น สาวสู้รถคว่ำดับ1 พบพิรุธเจอยาบ้าในศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาวจ้างรถแท็กซี่ไปชลบุรี โชเฟอร์โจรจี้หวังชิงทรัพย์ 2 สาวฮึดสู้ รถพลิกคว่ำดับ 1ศพ ความแตกเจอยาหมื่นเม็ดใ่นช่องคลอดคนตาย

(จ.นครปฐม) สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า บริเวณถ.เพชรเกษม ฝั่งขาเข้านครปฐม กม.44 ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทศ 8092 กทม พลิกคว่ำล้ิอชี้ฟ้าอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า สภาพรถพังยับ

ตรวจสอบในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสุดาพร พรรุ่งเรืองลาภ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันมาปฐมพยาบาลและพาส่งโรงพยาบาล ที่เบาะหลังพบศพ นางอรทัย อภิสุนทรกุล อายุ 32 ปี รถพบกระเป๋าสะพาย 2 ใบและพบเครื่องช็อตไฟฟ้า 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ นางสุดาพร พรรุ่งเรืองลาภ ให้การว่าได้ว่าจ้างแท็กซี่คันดังกล่าวให้ไปส่งที่จ.ชลบุรี แต่ไม่รู้ว่าคนขับพามาทางไหนและเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับได้ใช้ที่ช็อตไฟฟ้าจี้ตนกับเพื่อน แต่เกิดการต่อสู้ขึ้นทำให้รถเกิดพลิกคว่ำ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้่าที่ได้สอบปากคำนั้นได้พบพิรุธของนางสุดาพร โดย นางสุดาพร ได้ขอตัวไปปัสสาวะไม่ยอมเข้าห้องน้ำแต่เดินไปในป่าข้างทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุและพบยาบ้า จำนวน 2 มัด โดยห่อถุงยางประมาณ 12,000 เม็ดตกอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงอายัดตัวนางสุดาพรไว้เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

อนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเพิ่มเติม โดย นางสุดาพร สารภาพว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในช่องท้อง นางอรทัย อภิสุนทรกุล ผู้ตายอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งตรวจที่ รพ.และเอ็กซเรย์พบว่ามีมัดยาบ้าอยู่ในช่องคลอดจำนวนไม่ต่ำกว่า 15,000 เม็ด

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แท็กซี่ปล้น สาวสู้รถคว่ำดับ1 พบพิรุธเจอยาบ้าในศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook