รวบ2หนุ่มยัดยาบ้าใส่ลูกชิ้นส่งผู้ต้องขัง

รวบ2หนุ่มยัดยาบ้าใส่ลูกชิ้นส่งผู้ต้องขัง

รวบ2หนุ่มยัดยาบ้าใส่ลูกชิ้นส่งผู้ต้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 2 หนุ่มหัวใสยัดยาบ้า 171 เม็ดใส่ลูกชิ้นหลอด ส่งให้ผู้ต้องขังในเรือนจำอ่างทองหวังตบตาเจ้าหน้าที่ ขับรถหนีชนยามเจ็บ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งจากนายนิมิต ทัพวนานต์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ได้มีญาติผู้ต้องขังนำยาบ้ายัดใส่ในลูกชิ้นหลอดซึ่งอยู่ในต้มยำรวมมิตรจำนวนมาก นำมาให้ผู้ต้องขังในเรือนจำ ซึ่งญาติผู้ต้องขังคนดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไปชนยามได้รับบาดเจ็บ 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีขาว หมายเลขทะเบียน กบน- 342 อ่างทอง ซึ่งเป็นของผู้ต้องหาคว่ำอยู่นอกจากนั้นยับพบนายจตุรงค์ ทองคำชู อายุ 30 ปี ยามรปภ.ทหารผ่านศึกได้รับบาดเจ็บบริเวณขา จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ตรวจสอบภายในเรือนจำซึ่งเป็นจุดค้นพบยาบ้า ก็พบว่าเจ้าหน้าที่เรือนจำกำลังนำยาบ้าออกจากลูกชิ้นหลอดซึ่งอยู่ในต้มยำรวมมิตรได้ยาบ้า 171 เม็ด

นางสุรินทร์ มุกดารา พนักงานช่วยราชการพยาบาลเรือนจำอ่างทอง กล่าวว่า ตนทำหน้าที่ตรวจอาหารจากญาติที่มาฝากให้ผู้ต้องขัง ระหว่างที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้มีชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดหน้าเรือนจำ โดยคนหนึ่งลงถือถุงอาหารมีบะหมี่แห้ง 3 ถุง ต้มยำรวมมิตร 2 ถุง ผัดกระเพราหน่อไม้ 1 ถุง ลูกชิ้นทอด 1 ถุง ซึ่งตนได้ให้วัยรุ่นคนดังกล่าวลงซื่อซึ่งก็ได้เขียนซื่อลงในใบฝากอาหารว่านายกิตติศักดิ์ แสงพันธ์ อายุ 30 ปี โดยฝากให้นายศุภกิต ตรีผล อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดียาบ้า ระหว่างนั้นตนได้ให้นายกิตติศักดิ์ ยืนรอและตรวจอาหารปรากฏว่าเจอถุงพลาสติกอยู่ในลูกชิ้นหลอดภายในต้มยำจึงดึงออกมาเป็นยาบ้า จึงประสานให้ยามช่วยจับแต่นายกิตติศักดิ์ รู้ตัววิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนอีกคนติดเครื่องรออยู่ขับออกไป พอดียามวิ่งออกมาสกัดจึงโดนชนได้รับบาดเจ็บก่อนทั้งคู่จะวิ่งหลบหนีไปในป่าละเมาะภายในซอยสินพล ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

เบื้องต้น จากการตรวจในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ต้องหาได้นำยาบ้าใส่หลอดพลาสติกยัดในลูกชิ้นหลอดจำนวน 16 ลูก เป็นยาบ้า 160 เม็ด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นเจอในกระเป๋าโทรศัพท์ที่ทำหล่นไว้อีก 11 เม็ด รวมเป็น 171 เม็ด และสามารถจับกุม นายวุฒิพงษ์ กระจายแสง อายุ 24 ปี และนายกิตติศักดิ์ ไว้ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook