เจ้าฟลุค สุนัขเหยื่อสปาร์ต้า รอดตายแล้ว

เจ้าฟลุค สุนัขเหยื่อสปาร์ต้า รอดตายแล้ว

เจ้าฟลุค สุนัขเหยื่อสปาร์ต้า รอดตายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงเรื่องราวของสุนัขชื่อ ฟลุค ซึ่งตกเป็นเหยื่อคนใจร้ายใช้มีดสปาร์ต้าฟันจนเหวอะไปทั้งตัว ซ้ำยังตีด้วยไม้หน้าสาม เหตุเกิดบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างแยกพัฒนาการตัดศรีนครินทร์ เรื่องราวของเจ้าฟลุค สุนัขเคราะห์ร้ายได้ถูกโพสต์ไว้ในเว็บไซต์พันทิำป จนมีผู้ใจบุญระดมเข้าช่วยเหลือเป็นจำนวนเงินและความห่วงใย

สำหรับเรื่องราวความเคราะห์ร้ายของเจ้าฟลุค เกิดขึ้นวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา จากการที่ เจ้าฟลุค ได้กระโดดเห่าสุนัขพุดเดิ้ลของชายคนหนึ่งที่นั่งมากับรถมอเตอร์ไซค์จนรถล้ม ชายใจโหดคนดังกล่าวจึงใช้มีดสปาร์ต้าฟันเจ้าฟลุค จากนั้นคนงานในพื้นที่เข้าขอชีวิตไว้ เจ้าฟลุคจึงวิ่งหนีเข้าไปในพงหญ้าก่อนมีคนไปช่วยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ศรีนครินทร์ และต่อมาย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์นวลจันทร์ และโรงพยาบาลสัตว์คริสตัลเพ็ทจนอาการดีขึ้นตามลำดับ

ล่าสุด น.ส.ธาริณี วิภูชนิน สมาชิกผู้ช่วยเหลือสัตว์ในนามกลุ่ม Pic-A-Pet 4 Home และ นายสัตวแพทย์ศุภเสกข์ ศรจิตติ จากโรงพยาบาลสัตว์คริสตัลเพ็ท ได้พาเจ้าฟลุคไปออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งจากสภาพล่าสุดของเจ้าฟลุค มีอาการดีขึ้นมาก แม้ยังต้องพันแผลอยู่

ทั้งนี้ น.ส.ธาริณี ได้กล่าวขอบคุณผู้ใจบุญที่ช่วยกันบริจาคเงินเป็นจำนวนกว่า 8 แสนบาท โดยจะนำเงินที่เหลือจากการรักษาเจ้าฟลุคไปช่วยสัตว์ตัวอื่นต่อไป นอกจากนี้ยังขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้พิจารณากฎหมายคุ้มครองสัตว์ให้มากกว่านี้ 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าฟลุค สุนัขเหยื่อสปาร์ต้า รอดตายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook