สาวใหญ่โดดเกาะประตูรถร่วงล้อหลังทับดับ

สาวใหญ่โดดเกาะประตูรถร่วงล้อหลังทับดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.พิสิษฐ์ ล้ำเลิศ สว.สส.สภ.สามโคก ขณะออกตรวจพื้นที่ถนนสายสามโคก ปทุมธานี ผ่านหน้าหมู่บ้านสุภาพร ม.1 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้มีชาวบ้านร้องเรียกแจ้งเหตุ มีหญิงสาวถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ทับร่าง นอนหมดสติอยู่ภายในหมู่บ้าน ขอความช่วยเหลือนำส่ง ร.พ. ให้ด้วย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านสุภาพร พบร่างหญิงนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนน หน้าบ้านพักเลขที่ 89/95 ม.1 อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พบว่า ที่บริเวณเอวถึงโคนขา มีรอยล้อรถทับ จนหญิงสาวตาค้างไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.ปทุมธานี ได้ช่วยปั๊มหัวใจ พอรู้สึกตัวรีบนำส่ง ร.พ.ปทุมธานี ทราบชื่อ น.ส.กิ่งแก้ว สร้อยสน อายุ 41 ปี เป็นพนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ย่านลาดหลุมแก้ว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ที่ขับรถทับเป็นรถอีซูซุ 6 ล้อสีฟ้า หลังคามีไซเรนสีเหลือง เป็นรถบรรทุกเศษอาหารตามโรงงาน เป็นสามีของ น.ส.กิ่งแก้ว ซึ่งได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสามโคก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไม่พบรถ

จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า น.ส.กิ่งแก้ว และสามี มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องปัญหาครอบครัว โดยฝ่ายชายพยายามจะขับรถหนีออกจากบ้าน แต่ น.ส.กิ่งแก้ว ไม่ให้ไปกระโดดเกาะประตูทางด้านซ้าย และเมื่อรถออกตัว ประกอบกับ น.ส.กิ่งแก้ว ปล่อยมือออก ทำให้ร่างนั้นร่วงลงพื้นถนน โดนล้อหลังเหยียบซ้ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วน สามี ก็ขับรถหนีโดยไม่หันมาดูภรรยาเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook