แสบ! อดีตผู้คุมคุก ส่งลาบคลุกยาบ้าพร้อมเสิร์ฟ

แสบ! อดีตผู้คุมคุก ส่งลาบคลุกยาบ้าพร้อมเสิร์ฟ

แสบ! อดีตผู้คุมคุก ส่งลาบคลุกยาบ้าพร้อมเสิร์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางจังหวัดอุตรดิตถ์ว่า สามารถทำการจับกุมผู้ลับลอบนำยาบ้าส่งในนักโทษภายในคุกได้ จึงรีบไปตรวจสอบ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางจังหวัดอุตรดิตถ์ได้รับแจ้งรายงานลับว่า จะมีการลักลอบนำสิ่งของต้องห้ามประเภทยาเสพติดเข้าไปกับอาหารของกลุ่มแม่บ้าน เพื่อนำไปส่งจำหน่ายให้กับนักโทษภายในเรือนจำ จึงได้สั่งการตรวจสอบอาหารสำเร็จรูปทุกชนิด พบยาบ้านจำนวนเกือบพันเม็ดซุกซ่อนอยู่ภายในถุงลาบหมู จึงได้กักตัว นางสายชล คงสุข ผู้ที่นำอาหารดังกล่าวมาส่งเอาไว้

จากการสอบสวนเบื้องต้นนางสายชลให้การปฏิเสธทุกข้อหา อ้างว่าไม่เกี่ยวข้องและไม่ทราบมาก่อนว่ามียาบ้าอยู่ในถุงอาหารที่นำมาส่ง ซึ่งตนมีหน้าที่เพียงขับรถมาส่งอาหารเท่านั้น ส่วนการปรุงอาหารหรือบรรจุถุงเป็นหน้าที่ของ น.ส.ตวงทิพย์ คงสุข น้องสาวของสามีตน ซึ่งเคยเป็นอดีตพนักงานราชการภายในเรือนจำดังกล่าว แต่เพิ่งได้รับคำสั่งให้ออกจากราชการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากถูกจับได้ว่ามีพฤติกรรมลักลอบนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปขายให้กับนักโทษ

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจค้นที่บ้านพักของนางสายชล พบกระดาษห่อยาบ้าหล่นอยู่เต็มพื้นห้องของ น.ส.ตวงทิพย์ ทำให้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแต่โดยดีว่าซุกซ่อนยาบ้าในอาหาร เพื่อนำไปส่งขายในเรือจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวทั้งสองไปสอบสวนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook